Thời trang

Diện đồ couple ngọt ngào như Chí Thiện và Như Ngọc thế này, bạn thử chưa ?

Blue
Chia sẻ

Qua rồi cái thời mà couple là cứ phài mặc y chang nhau, chỉ cần kết hợp phong cách và tông màu phù hợp đã tạo nên sự liên kết và sự lãng mạn rất tinh tế và nhẹ nhàng rồi đấy!

Nói về phối đồ đôi thì Neo-memphis là hình ảnh rất thường nhìn thấy, khi các màu khối vàng - hồng - trắng đi cùng nhau tạo hiệu ứng bắt mắt, đối lập. Nhưng dùng tông màu pastel khiến cả tổng thể ngọt ngào và vô cùng dịu nhẹ.

Vời ai còn xa lạ với Neo - Memphis thì về cơ bản, Memphis được lấy cảm hứng từ một số xu hướng thiết kế như:

    Art Deco: dựa vào những hình vẽ cơ bản trong hình học Pop Art: sử dụng những màu sắc lòe loẹt 1950’s Kitsch: rời xa xu hướng đơn giản của những năm 70

Xu hướng này phổ biến đến nổi những nhà thiết kế trên toàn thế giới xem nó như “nguồn cảm hứng bất tận”. Nếu như màu sắc rực rỡ là đặc trưng thường thấy cùa xu hướng này thì kể cả những gam màu pastel được phối theo quy tắc Neo-Memphis cũng ra chất không hề kém cạnh mà lại còn rất nhẹ nhàng và vô cùng tươi mát.

Với sự hỗ trợ từ ekip Chí ThiệnMiss Fashion NMA 2016 Như Ngọc như một làn gió trẻ trung, ngọt ngào trong trang phục couple lấy cảm hứng Neo-memphis trên gam màu pastel nền nã.

Chí Thiện chọn áo cổ đứng ngắn màu ghi kết hợp với khoác màu camel hài hòa thì Miss Fashion lại nhẹ nhàng và sáng tạo khi kết hợp cài áo Gucci ngay cổ cùng bomber hồng pastel bên ngoài

Nếu không thích mặc pastel cũng có thể kết hợp gam trung tính: màu nâu, màu beige với các sắc độ đậm nhạt khác nhau

Chẳng giống tẹo nào nhưng lại rất liên quan phải không nào ?

Ngoài ra bạn có thể chọn cùng sắc độ màu nhưng đậm nhạt khác nhau, váy hồng đậm áo hồng nhạt, váy vàng đậm tất vàng nhạt.

Màu nâu đi với denim vừa thanh nhã vừa phóng khoáng lại có thể match đôi cùng bạn gái của bạn bất kể cô ấy mặc màu gì.

Về phần Như Ngọc cô chọn cổ áo thắt nơ là chi tiết rất phổ biến của xuân hè năm nay. Thêm nữa chiếc cardigan mỏng không quá nóng bức lại thêm vẻ cổ điển, thêm “cái cớ” để tạo màu khối.

Nhìn hai bộ trang phục chẳng giống nhau từ trang phục đến màu sắc nhưng chiếc nơ đen trên cổ của Như Ngọc chính là chi tiết để kéo gam màu đen từ chiếc high-top của Chí Thiện. Đấy,ai bảo không giống couple được?

Stylist: Lam Lam

Makeup: Jolie

Nội dung hợp tác với tạp chí 2!

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất