Thời trang

Diện chung thiết kế, Quỳnh Châu - Hoàng Thùy cùng loạt mỹ nhân Việt khoe dáng trong loạt trang phục xuyên thấu ánh kim

Nhã Uyên
Chia sẻ

Màn đụng hàng giữa hai nàng siêu mẫu hàng đầu làng mốt Việt trông có vẻ khá thú vị vì chẳng thể so bì ai nhỉnh hơn ai.

Nếu như Hoàng Thùy đã quá nổi danh kể từ khi đảm nhận vị trí ghế nóng tại The Face với gout thời trang chơi trội thì Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng là cái tên không còn xa lạ với làng mốt Việt. Tình cờ, hai nàng siêu mẫu bậc nhất làng thời trang lại cùng “đụng” một mẫu thiết kế, dù chưa biết ai sẽ hơn ai nhưng công bằng mà nói, lợi thế thân hình “chuẩn không cần chỉnh” thì diện bất cứ mẫu đồ nào thì chắc chắn Hoàng Thùy - Quỳnh Châu đều có thể ghi điểm trong mắt người hâm mộ với tuyên ngôn thời trang riêng.

Bắt đầu với Quỳnh Châu - nàng mẫu thường bị “đóng khung” trong các thiết kế ngoan hiền, đơn giản và khá an toàn. Tuy nhiên thời gian trở lại đây, người ta bắt gặp một Quỳnh Châu hoàn toàn khác với gout thời trang “lên đời”, sang trọng nhưng cũng không kém phần cá tính và sexy. Điển hình là bộ cánh xuyên thấu ôm sát cơ thể của NTK Đỗ Long mà nàng mẫu diện trong một buổi trao giải mới đây nhất khiến ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi hết lời.

Xuất hiện tại một buổi lễ trao giải, Quỳnh Châu gây ấn tượng hoàn toàn bởi kiểu tóc vuốt ngược cùng thần thái sang chảnh, kiêu sa. Trong mẫu thiết kế xuyên thấu đính đá nổi bật, nàng mẫu vừa khoe được đôi chân dài lợi thế lại còn vừa quyến rũ đến nao lòng!

Cô nàng cũng chứng tỏ gout thời trang tinh tế khi lựa chọn phụ kiện giản dị, không quá cầu kì làm rối mắt: đôi bông tai đính đá nhỏ nhắn.

Đối với Hoàng Thùy, vốn xuất thân từ ngành học kiến trúc cộng thêm con mắt thời trang độc lạ và khác biệt nên cách phối đồ của nữ HLV quyền lực không khó để tạo được dấu ấn cá nhân. Xuất hiện ở The Face, Hoàng Thùy ngoài nổi lên những cái tên “bất đắc dĩ” như “Tiến sĩ văn học mới nổi”, “Nữ hoàng chè Đậu”, “Thánh đụng hàng” thì không thể phủ nhận những bộ cánh tuy có vẻ “lạc quẻ” so với Lan Khuê - Minh Tú nhưng đảm bảo được độ nổi bật bậc nhất. Bộ cánh này là một điển hình cho thấy Hoàng Thùy khẳng định dấu ấn thời trang của mình như thế nào!

Trước đó, Hoàng Thùy đã từng diện bộ cánh này trên ghế nóng The Face. Dù là người “phải lòng” trước với thiết kế của Đỗ Long, Hoàng Thùy không hề bị lu mờ hay “lọt thỏm” khi người đến sau diện lại. Lợi thế đôi chân dài và thân hình cò hương siêu mẫu là điều khiến cho thiết kế này trở nên sang trọng và quyến rũ hơn rất nhiều.

Nhưng trái với Quỳnh Châu, “nữ hoàng quyền lực” lại nhấn nhá cho bộ cánh vốn thừa yếu tố nổi bật cùng phụ kiện, trang sức bản to độc đáo. Vốn là siêu mẫu luôn cập nhật những xu hướng thời trang thế giới, việc lựa chọn đôi hoa tai cầu kì cũng là điểm cộng to đùng dành cho Hoàng Thùy.

Trùng hợp thay, dường như khoảng thời gian này các mỹ nhân showbiz Việt đều “phải lòng” với loạt những bộ cánh xuyên thấu đính đá sang trọng, vừa có thể chiếm trọn spotlight lại vừa khoe vẻ sexy lấp ló sau những tấm vải mỏng.

Chẳng cần phải váy đầm dạ hội xúng xính dài thướt tha trên thảm đỏ, chỉ một ciếc đầm đính đá công phu với những đường cắt may tinh tế đã hoàn toàn giúp Phạm Hương xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện bao nhiêu mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt.

Mẫu đầm dài xẻ tà lệch của Kỳ Duyên không chỉ mang đến cho nàng “bông hậu” vẻ ngoài như nữ thần mà còn toát lên nét quyến rũ khó so bì!

Ngay cả Lan Khuê - người bạn ngồi cùng ghế nóng cũng phải “mê mệt” với những chiếc đầm đính đá xuyên thấu nổi bật này. Kiểu tóc búi cao thả vào sợi tóc xoăn hai bên vai giúp nữ HLV trông vừa sang chảnh lại vừa trẻ trung.

Tất nhiên những thiết kế nổi bật như thế này không thể bị “thất sủng” trước Minh Tú. Thiết kế xẻ cao chót vót tôn lên đôi chân dài đáng mơ ước của “Cô tiên răng Thỏ”.

Á hậu Huyền My cũng khó lòng “nhắm mắt làm ngơ” với mẫu đầm đuôi cá trễ ngực sexy.

Nhật Thủy khéo léo khoe nét quyến rũ và đường cong hoàn mỹ trong bộ cánh xuyên thấu của Đức Vincie.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất