Thời trang

Diện chiếc váy 'đụng hàng' kỷ lục, á hậu Mâu Thủy 'lấn át' cả hoa hậu Đặng Thu Thảo

Phi Long
Chia sẻ

Trong một thiết kế màu xanh pastel nhẹ nhàng được mặc đi mặc lại nhiều nhất, á hậu Mâu Thủy vẫn ghi điểm tuyệt đối, thậm chí được đánh giá "một chín một mười" với đàn chị Đặng Thu Thảo.

Xuất hiện tại sự kiện giao lưu cùng truyền thông, báo giới về nhan sắc diễn ra chiều 17/1, Á hậu Mâu Thủy gây bất ngờ với thần thái rạng ngời thu hút mọi ánh nhìn. Điều đặc biệt mà mọi người nhận ra ở nàng á hậu này đó chính là bộ cánh cô mặc khá quen thuộc. Bởi trước đó từng được rất nhiều người đẹp đình đám trong Vbiz xúng xính ăn diện. Trong đó Đặng Thu Thảo là người khoác lên đầu tiên.

Mặc dù chiếc đầm đã được mặc “nhiều nước” nhưng không phủ nhận rằng Mâu Thủy vẫn thu hút nhờ ngoại hình và nhan sắc “xưa nay hiếm”. Chiếc đầm cổ điển, kín đáo với tông màu xanh nhạt trẻ trung là sáng tạo của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Thiết kế tạo điểm nhấn bởi chi tiết đính kết ở phần thân áo theo cấu trúc đan chéo.

Sau khi đăng quang ngôi vị á hậu 2, tại các sự kiện Mâu Thủy thường chọn những thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn đảm bảo sự trẻ trung, quyến rũ. Nhờ chiều cao cùng hình thể đầy đặn nên á hậu Hoàn vũ vẫn không dưới cơ khi diện lại váy của đàn chị.

Chia sẻ về việc chọn lựa đại diện của Việt Nam tại Miss Supranational 2018, Hoa Hậu Hải Dương cho biết có rất nhiều ứng viên liên hệ cô nhưng vẫn đang lựa chọn ứng viên phù hợp nhất với tiêu chí cuộc thi. Thời gian qua, Hải Dương dành nhiều thời gian để quan sát các ứng cử viên để có thể lựa chọn được đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam tại Miss Supranational.

Điểm cộng lớn nhất dành cho nàng á hậu đó chính là sự tươi mới. Bởi vì diện một thiết kế để đẹp đã khó, mặc lại của nhiều người khác để không bị “lép vế” lại càng khó hơn.

Trước đó, tham gia một sự kiện ở quê nhà, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng đã mặc chiếc đầm này làm mê hoặc người đối diện với vẻ ngoài ngọt ngào, sang trọng. Hoa hậu Việt Nam 2012 là mỹ nhân có gu thời trang đẳng cấp, nên việc các người đẹp khác đụng hàng hàng loạt là điều dễ hiểu.

Chiếc đầm tôn thêm vóc dáng thanh mảnh nên Đặng Thu Thảo mặc khá phù hợp. Nếu chú ý khán giả sẽ dễ dàng nhận ra Hoa hậu Việt Nam 2012 thường chọn những thiết kế dài để che đi khuyết điểm đôi chân vòng kiềng của mình.

Phụ kiện của “Thần tiên tỷ tỷ” là chiếc túi và hoa tai đính đá vô cùng sang trọng. Làn da trắng mịn, sắc vóc mảnh mai cùng khuôn diện rạng ngời, thật khó để cưỡng lại sức hút từ nàng hậu đẹp nhất Việt Nam.

Dáng vóc mảnh mai của Hari Won kể từ sau khi giảm cân giúp cô dễ dàng khoác lên mình những thiết kế đẹp mắt, mà bộ cánh trong hình là một ví dụ.

Trong đêm chung kết và đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Globe 2017 (Hoa hậu Hoàn cầu 2017), Tân Hoa hậu Khánh Ngân đã mặc chiếc váy quen thuộc này để trả lời phỏng vấn. Thiết kế giúp cho nhan sắc Việt tự tin tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Á hậu Hà Thu xuất hiện trong một chương trình truyền hình cũng với thiết kế tương tự. Người đẹp khá nổi bật trên sân khấu không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất