Thời trang

Tú Anh bị chê sến sẩm, Phương Thanh mặc khó hiểu vào nhóm sao xấu tuần qua

Hồng Sen
Chia sẻ

Xinh đẹp như á hậu Tú Anh cũng có lúc bị đưa vào danh sách sao mặc xấu vì cách lựa chọn trang phục kém tinh tế. PhươngThanh cũng có tên trong danh sách vì bộ cánh rườm rà không hợp dáng.

Tham dự một sự kiện thời trang, Phương Thanh hoàn toàn “lạc lõng” với cả cây trang phục đen ngốt mắt. Tuy khá ấn tượng, song bộ cánh được đánh giá là không phù hợp với vóc dáng, độ tuổi. Phụ kiện không tinh tế khiến giọng ca “Giã từ dĩ vãng” mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Phải chăng tiết trời Hà Nội lạnh giá đã khiến Tú Anh quên mất việc mặc đẹp? Lựa chọn chiếc váy quấn có kiểu dáng từa tựa váy ngủ cùng với gam màu đen, chất liệu nhung che kín từ đầu đến chân khiến Á hậu Việt Nam 2012 trông già hơn so với tuổi thật. Cả chiếc túi sang trọng tưởng như sẽ cứu vãn set đồ nhưng hóa ra lại hoàn toàn không phù hợp.

Chiếc váy có vẻ không phù hợp với số đo của á hậu Hoàng Anh khiến người đẹp bị lộ phần bụng không mấy tinh tế. Từ cách đính kết các hạt lấp lánh trên thân váy đến cách sử dụng chất liệu lông vũ bên hai cánh tay đều được cho là không mấy sang trọng.

Sở hữu thần thái sang trọng, khuôn mặt thanh tao, thế nhưng hết lần này đến lần khác, Giáng My cứ tự mình vào nhóm sao xấu khi trưng diện những bộ trang phục rườm rà, tham chi tiết. Đơn cử như với set đồ này, người đối diện không thể biết được đâu là điểm nhấn trong trang phục của Hoa hậu đền Hùng.

Tham gia một sự kiện tại Hà Nội, á hậu Ngọc Quỳnh chọn phong cách không nội y khi diện chiếc váy peplum có phần ngực được khoét táo bạo, để lộ đôi gò bồng đảo căng tròn cùng làn da trắng mịn. Tiếc thay, thiết kế cắt xẻ quá lố cùng gam màu xanh không mấy xu hướng khiến cô bị lọt vào danh sách sao xấu tuần này.

Trong buổi họp báo một sự kiện âm nhạc, Uyên Trang khiến nhiều người “phát hoảng” với bộ cánh cắt xẻ quá mức. Từ chất liệu jeans không mấy xu hướng cùng những khoảng hở phô phang và cách lựa chọn phụ kiện thiếu tinh tế đã khiến nữ ca sĩ phải chịu cảnh lọt nhóm sao kém tinh tế.

Thanh Hoài trông không mất sang trọng trong chiếc đầm cam ôm sát này. Chiếc váy quá đơn giản, thiếu điểm nhấn khiến nữ người mẫu sinh năm 1987 trở nên “chìm nghỉm” giữa sự kiện.

Chất liệu xuyên thấu đẹp, form dáng body suits cũng đẹp nhưng có lẽ Thảo My nên chọn một thiết kế khác thay vì chiếc váy có phần kém sang trọng như thế này. Á hoàng Thể thao 2017 cũng nên đầu tư kiểu tóc và phụ kiện nếu muốn có phần nhìn hoàn hảo hơn trước công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất