Thời trang

Hoa hậu chuyển giới Quốc tế hóa thành 'nữ thần dơi', Hương Giang ngay lập tức được 'triệu hồi'

Tiểu Bối
Chia sẻ

Nếu như Hương Giang xuất hiện phát nào thì "hạ đòn" phát đó thì ngược lại đương kim Hoa hậu chuyển giới Quốc tế "trăm lần như một", cứ xuất hiện là bị chê tới tấp.

Xuất hiện trong đêm chung kết Miss Tiffany's Universe - Hoa hậu chuyển giới Thái Lan hôm 20/7, đương kim Miss International Queen - Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 - Jazell Barbie Royale tiếp tục bị khán giả la ó vì phong cách thời trang khó cảm của mình.

Thân hình đồ sộ với số đo 3 vòng cực đại nên Jazell Barbie Royale trông khá dị trong bộ cánh đen với phần cánh tay sến súa.

Được biết thiết kế này được lấy cảm hứng từ loài dơi và được thực hiện bởi một nhà mốt Thái Lan. Kể từ khi trờ thành người kế nhiệm Hương Giang, Jazell Barbie Royale liên tục bị khán giả chê bai, than phiền về nhan sắc và ngoại hình. Không ít khán giả cho rằng cô là Hoa hậu xấu nhất trong lịch sử của cuộc thi Hoa hậu chuyển giới.

Khi đứng gần với tân Hoa hậu chuyển giới Thái Lan, Jazell Barbie Royale trông như một lực sĩ vì quá thô kệch.

Ngoài ra trong đêm chung kết Hoa hậu chuyển giới Thái Lan, người đẹp còn vô tình làm rơi chiếc vương miện khiến hình dạng bị móp méo.

Bộ cánh của Jazell Barbie Royale được khán giả mang ra so sánh với thiết kế đen xuyên thấu của Hương Giang.

Nếu đương kim Hoa hậu bị chê bao nhiêu thì ngược lại cựu hoa hậu Hương Giang lại đuọc khen bấy nhiêu.

Thiết kế này được Hương Giang diện trong sự kiện Họp Báo tại cuộc thi Miss Tiffany Thái Lan 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất