Thời trang

Đối thủ Thúy An ở Miss Intercontinental bị dìm không thương tiếc vì bikini, Lê Âu Ngân Anh tức khắc được triệu hồi

Hoài Thanh
Chia sẻ

Hơn 50 thí sinh Miss Intercontinental 2019 đang khổ sở vì những lời chê không thương tiếc từ cộng đồng fan sắc đẹp khi hình bikini của họ được đăng tải lên fanpage chính thức cuộc thi.

Miss Intercontinatal - Hoa hậu Liên lục địa 2019 đang gây ra một làn sóng chỉ trích dữ dội trên các diễn đàn sắc đẹp trong nước và quốc tế bởi chất lượng thí sinh bị đánh giá tệ nhất trong vòng 48 năm qua. Đó chính là lý do vì sao dù là cuộc thi có thâm niên gần 50 nhưng vẫn bị công chúng ngó lơ một cách đáng buồn.

Nói về mùa giải lần thứ 48 đang diễn ra ở Ai Cập, nhiều khán giả bị sốc toàn tập trước nhan sắc thật của hơn 50 thí sinh. Chưa kể với “truyền thống” dìm hàng thí sinh từ bộ phận nhiếp ảnh nghiệp dư thì chất lượng thí sinh vốn đã kém nay lại càng thảm họa hơn rất nhiều.

Trong bộ ảnh áo tắm mới nhất vừa được ban tổ chức ra mắt với báo giới, đại diện Việt Nam bị khán giả chê vì chọn bikini không phù hợp, gương mặt bị già dặn, kém thu hút. Song khi xem hết bộ ảnh thì khán giả mới tá hỏa nhận ra, Thúy An là một trong số ít thí sinh ít khuyết điểm nhất.

Từ bộ áo tắm cho tới đôi giày cao gót đã khiến Thúy An lộ nhiều khuyết điểm

Gương mặt của đại diện Việt Nam khá già dặn do lỗi make up. Thần sắc của Thúy An cũng thiếu đi sự tươi tắn.

Bạn sẽ dùng những tính từ nào để nói về cô gái này? Chắc chắn sẽ không có một lời khen trừ khi bạn đang dối lòng.

Gương mặt của ứng viên này chắc có lẽ cũng đã 52. Tất nhiên đó chỉ là vẻ bề ngoài còn tuổi thật thì chỉ mới 25 mà thôi.

Nếu Ngọc Trinh có làn da “không tỳ vết” thì ngược lại cô gái này có làn da “vạn tỳ vết”.

Từ nước da, hình thể đến gương mặt cô gái này bị ví như thảm họa nhan sắc.

Chiếc áo tắm đây ư? phải rồi, không thể là một chiếc áo của vũ công được. Chắc chắn một điều nó là thủ phạm khiến chủ nhân vốn đã không xinh lại càng trở nên thảm họa.

Một thí sinh thi bị cho là xuất hiện nhầm nơi.

Hình thể chi chít đồi mồi.

Bộ áo tắm không thể nào sến hơn được nữa.

Vòng eo thô, lưng ngắn cộng thêm góc chụp dìm hàng thì quả thật chỉ biết lắc đầu trừ.

Sau khi bị tra tấn bởi hàng loạt nhan sắc thảm họa, một số khán giả đã triệu hồi cái tên Lê Âu Ngân Anh. Phần lớn họ mang Á hậu 4 ra so sánh đối chiếu và lấy làm tiếc bởi Việt Nam đã từng có một nhan sắc nổi bật cở cuộc thi này. Hình ảnh bikini của Ngân Anh cũng được đưa lên trong dòng bình luận dưới bài viết của fanpge Miss Intercontinental.

Còn nhớ ở mùa giải năm trước, đại diện Việt Nam bị khán giả nước nhà chê bai không ngớt về nhan sắc. Song, nếu đặt trường hợp Ngân Anh dự thi năm nay thì Việt Nam đã lấn át toàn tập dàn thí sinh năm nay một cách dễ như trở bàn tay.

Ngân Anh trong bộ ảnh áo tắm mùa giải trước.

Nếu gương mặt của Ngân Anh còn gây ra nhiều tranh cãi thì đổi lại body người ta không ngớt dành lời khen ngợi cho đại diện Việt.

Ngân Anh trong bộ ảnh áo tắm chính thức. So với năm nay thì chất lượng hình ảnh quả “một trời một vực”.

Miss Intercontinatal - Hoa hậu Liên lục địa là một cuộc thi có thâm niên gần 50 năm chỉ xếp sau Miss World và Miss Universe, tuy nhiên hiện nay đây là cuộc thi bị đánh giá tệ nhất trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh xuất phát từ chất lượng thí sinh cùng khâu tổ chức thiếu chuyên nghiệp. Lượng khán giả theo dõi cuộc thi này cũng vì thế khiêm tốn. Các đại diện tham gia cuộc thi này cũng không được báo chí sở tại quan tâm nếu như không nói là ngó lơ toàn tập.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất