Thời trang

Á hậu Thuỳ Dung bị chê kém nổi bật giữa 'rừng nhan sắc' quốc tế vì áo tắm quá an toàn

Đạt Phi
Chia sẻ

Tham gia chung kết Miss International 2017, đại diện Việt chọn bộ áo tắm một mảnh tông màu đen. Nhiều nhận xét cho rằng Thuỳ Dung kém nổi bật trong trang phục này khi đứng trên sân khấu cùng dàn người đẹp quốc tế nóng bỏng.

13h ngày 14/11, Chung kết Miss International 2017 chính thức diễn ra tại Thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Các người đẹp đã sẵn sàng để có màn trình diễn toả sáng nhất ở cuộc thi năm nay. Dàn người đẹp tự tin khoe sắc trong phần thi Trang phục áo tắm. Với mỗi cuộc thi Hoa hậu thì đây chính là vòng thi “đặc sản” được trông chờ nhất.

Tham dự vòng thi hình thể, đại diện Việt - á hậu Thuỳ Dung - chọn bộ áo tắm một mảnh tông màu đen, tự tin sải bước trên sân khấu. Song không ít khán giả xem truyền hình cho rằng thiết kế không giúp cô phát huy được lợi thế ngoại hình. Ngoài ra, tông màu tối cũng góp phần làm “lu mờ” nữ chủ nhân trên sân khấu quy tụ dàn người đẹp quốc tế, khoe sắc trong những bộ cánh bikini rực rỡ sắc màu.

Với thần thái rạng rỡ, tươi tắn, đại diện Việt Nam tự tin catwalk trong trang phục áo tắm một mảnh tông đen. Song, nhiều khán giả chưa thật sự hài lòng khi Thuỳ Dung diện bộ cánh gam màu kém nổi bật.

Dù vậy, Á hậu Việt Nam 2016 vẫn rất tự tin thể hiện phần thi của mình. Đến với cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017, đại diện Việt không sở hữu ngoại hình nóng bỏng, song khán giả nước nhà vẫn đặt kỳ vọng cô sẽ làm nên chuyện nhờ kỹ năng tiếng Anh, tiếng Nhật thông thạo.

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, hoa hậu Indonesia còn có ngoại hình chuẩn người mẫu, kèm phong thái cuốn hút. Ở vòng thi thể hình, cô còn khéo léo chọn trang phục bikini màu sáng, mang đến hình ảnh tươi trẻ.

Người đẹp Belarus sở hữu nước da nâu khoẻ khoắn. Cô cũng khéo chọn thiết kế bikini tông màu xanh khoe lợi thế ngoại hình săn chắc, gợi cảm.

Ứng cử viên đến từ Curacau chọn phong cách áo tắm monokini họa tiết cho thấy gu thời trang tinh tế. Cô là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu năm nay.

Với bikini màu cam đỏ nổi bật, phần trình diễn của hoa hậu Lithuania nhận được rất nhiều tiếng vỗ tay ửng hộ của khán giả.

Thí sinh đến từ Costa Rico tự tin với hình thể chữ S đầy quyến rũ. Người đẹp không ngại khoe đường cong trong bộ bikini màu trắng kem.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, không thiếu những thí sinh trót để lộ khuyết điểm vòng eo “mỡ màng”, như người đẹp nước Úc.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất