Thời trang

Diện áo ngắn khoe cơ bụng, Minh Tú gợi cảm trong buổi tuyển chọn người mẫu BST 'Phong'

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Trước vô số người mẫu đến tham dự casting, NTK Chung Thanh Phong và Minh Tú đã "cân đo, đong đếm" để chọn ra 45 model cao trên 1m75, có kỹ năng "chuẩn quốc tế" cho fashion show diễn ra vào ngày 16/6.

Trước khi bắt đầu, NTK Chung Thanh Phong cùng Minh Tú và đạo diễn catwalk đã có khoảng thời gian trao đổi về các tiêu chí lựa chọn model cho “Phong” show.

Minh Tú ăn diện khỏe khoắn, trực tiếp tuyển chọn người mẫu cùng NTK Chung Thanh Phong.

Là “nàng thơ” lâu năm của NTK, cô nắm được tất cả những quy chuẩn về bước đi, thần thái mà Chung Thanh Phong mong muốn, từ đó có thể chọn ra những model phù hợp nhất với show diễn.

Qua quá trình chọn lọc kỹ lưỡng, 45 người mẫu đã chinh phục được NTK bởi các bước catwalk thể hiện được “cái thần” mà anh muốn có trong các thiết kế của BST “Phong”.

Buổi casting thu hút được những chân dài có tiếng trong giới như Hương Ly, Trang Phạm, Cao Ngân, Lại Thanh Hương, Phương Oanh, Trà My, Chà My, Đỗ Hà, Diệu Huyền,… cùng hàng loạt người mẫu ngoại quốc và phi giới tính.

“Thánh đơ” Cao Ngân thể hiện những bước catwalk tự tin, chắc nhịp.

Các model Tây thể hiện rất tốt bước catwalk. Bên cạnh đó, siêu mẫu Minh Tú cũng đã “thị phạm” các bước catwalk cho nhiều thí sinh học hỏi kinh nghiệm.

BST “Phong” được nhà NTK Chung Thanh Phong ấp ủ trong 8 năm qua. BST với gam màu chủ đạo trắng thể hiện sự mong manh tinh khiết của những cơn gió, những cánh hoa, màu nude và xanh rêu của cây cỏ, vàng của nắng, cát biển. Những điều đẹp đẽ ấy được thể hiện qua 80 mẫu thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất