Thời trang

Diện áo dài ôm hoa sen trắng, H'Hen Niê 'làm khó' khán giả khi hỏi muốn chọn gì

Hồng Sen
Chia sẻ

H'Hen Niê tiếp tục khiến fan mê man khi thả dáng trong tà áo dài trắng tinh trong, thanh khiết.

Là một trong những chân dài nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía khán giả, cứ mỗi lần xuất hiện, H'Hen Niê lại nhanh chóng chiến trọn sự chú ý.

Bên cạnh đó, với gương mặt đẹp sang trọng, thuần khiết cùng ngoại hình tuy khác biệt với dàn hậu trước nhưng lại cực kỳ phù hợp với trang phục, từ đầm dạ hội kiêu sa hay những item quen mắt, khi khoác lên Hen đều cực kỳ “tỏa sáng”.

Mới đây, người đẹp lần nữa “nhử fan” khi đăng tải bộ ảnh chụp cùng hoa sen và tà áo dài trắng ngần, đi kèm dòng trạng thái: “Chọn sen hay chọn Hen?”. Chẳng để chân dài phải thắc mắc lâu hơn, ngay phía dưới, khán giả đã cho H'Hen Niê biết câu trả lời.

Làn da nâu, mái tóc ngắn… nhưng khi diện áo dài truyền thống, H'Hen Niê vẫn đẹp sang trọng, thanh tao và toát lên hình ảnh của người con gái Việt.

Vóc dáng hoàn hảo được tôn lên hết mức trong tà áo dài ôm sát.

Mặc áo dài cầm bó hoa sen trắng - còn hình ảnh nào Việt Nam hơn khi cả Quốc phục và Quốc hoa đều xuất hiện trong một khung hình.

Đâu chỉ thế, bối cảnh chụp cũng là những cung đường với bảng chữ, dây điện… quen thuộc gắn vào tâm khảm con người.

Mỹ nhân trong tranh và ngoài đời, ai đẹp hơn?

Chú thích cho bộ ảnh, H'Hen Niê tiếp tục nhử fan với câu hỏi: “Giữa sen và Hen, bạn chọn gì”?

Tưởng sẽ làm khó vì cả hoa và người đều đẹp, nhưng chẳng ngờ khán giả ai ai cũng nhanh chóng đưa ra quyết định: chọn Hen hay thậm chí là chọn hoa rồi tặng lại Hen hoặc chọn H'Hen ôm đóa sen…

Có khán giả còn yêu mến mà xem Hen như một đóa hoa trắng muốt, mãi thơm, mãi đẹp cùng thời gian.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất