Thời trang

Soi điểm tương đồng thú vị trên trang phục dân tộc của Kiều Loan với H'Hen Niê: Sự lựa chọn 2 trong 1 quá thông minh!

Hoài Thanh
Chia sẻ

"Huyền đăng hội" của Á hậu Kiều Loan ở Miss Grand international 2019 được fan nhận xét là bộ trang phục 2 trong 1 của H'Hen Niê.

Sau bao ngày trông ngóng, chờ đợi, mới đây fan đã được tận mắt chiêm ngưỡng trang phục dân tộc của Á hậu Kiều Loan ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2019. Thiết kế trang phục dân tộc mang tên “Huyền đăng hội” đã nhận được sự ủng hộ và lời khen ngợi của đông đảo người hâm mộ.

Thiết kế lấy cảm hứng từ Chùa Cầu và đêm Hội An lung linh. Hội An (Quảng Nam) là quê hương á hậu và cũng là một trong những danh thắng giàu giá trị văn hóa, lịch sử của Việt Nam.

Bộ trang phục do nhà thiết kế Tín Thái thực hiện được đính kết bằng pha lê tạo hiệu ứng bắt sáng. Mấn đội đầu và cầu vai được xi mạ ánh vàng. Điều đặc biệt là hơn 2.000 bóng đèn led được đính vào thân áo, nhằm thể hiện hình ảnh Hội An về đêm lung linh, huyền ảo.

Bộ trang phục nhận cơn mưa lời khen, và không làm phí công chờ đợi của người hâm mộ.

Trước đó nhiều nghi vấn cho rằng Kiều loan sẽ tiếp tục mang áo dài như đàn chị Phương Nga - Huyền My.

Ngay sau khi lộ diện, “Huyền đăng hội” được khán giả mang ra so sánh đối chiếu với hai mẫu trang phục dân tộc của H'Hen Niê. Cụ thể đó là hai mẫu “Ngũ hổ” và “Phố cổ”.

“Ngũ hổ” lấy ý tưởng từ tranh thờ Ngũ hổ của dòng tranh Hàng Trống (Hà Nội). Phần tà phía sau khá giống với “Huyền đăng hội”.

Cũng lấy ý tưởng từ công trình nổi tiếng của thành phố Hội An, “Phố cổ” của H'Hen Niê và Huyền đăng hội có điểm tương đồng thú vị. Điểm nhấn đặc biệt của hai mẫu thiết kế này đều là chiếc Mấn lấy cảm hứng từ Chùa Cầu.

Khi đặt cạnh nhau 3 mẫu trang phuc dân tộc mới thấy rõ được điểm tương đồng thú vị. Nhiều khán giả đánh giá Huyền đăng hội là sàn phẩm kết hợp 2 trong 1 từ “Ngũ hổ' và “Phố cổ”.

Được biết “cha đẻ” của “Huyền đăng hội” cũng chính là người đã tạo nên siêu phẩm “Nàng Mây” cho Lệ Hằng ở Miss Universe 2016.

Khi Kiều Loan chia sẻ về trang phục dân tộc trên trang cá nhân, khán giả dành nhiều lời khen cho ý tưởng lạ cũng như màu sắc, kiểu dáng bắt mắt của bộ cánh. “Lộng lẫy quá”, “Vừa hiện đại, vừa truyền thống”, “Hy vọng Loan sẽ đạt điểm cao ở phần thi này”, “Trang phục ấn tượng thật”… là những nhận xét từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất