Thời trang

Diễm My 9x đụng hàng Song Hye Kyo trong chiếc váy Dior bồng bềnh ngọt lịm tim

Văn Luân
Chia sẻ

Nàng diễn viên xinh đẹp Diễm My 9x Nàng diễn viên xinh đẹp Diễm My 9x vừa qua đã có buổi đi thử váy áo có thiết kế lụa là, bay bổng để sắp tới xuất hiện tại buổi triễn lãm thời trang đầu tiên ở Việt Nam.

Diễm My 9x vừa qua đã có một buổi thử váy áo với các thiết kế mới nhất thuộc BST Xuân/Hè 2019 của nhà mốt Dior để xuất hiện tại đêm gala khai mạc triển lãm thời trang đầu tiên ở VN 'Beauty of yesterday”.

Triển lãm thời trang mang tên “Beauty of Yesterday” là một sự kiện phi lợi nhuận được giới mộ điệu trông ngóng bao lâu nay.

Diễm My 9x sẽ trở thành “nàng thơ” tại buổi triển lãm thời trang đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam thế nên cô nàng đã nhanh chón lựa chọn các thiết kế cho phù hợp nhất

Kiếu váy tua rua, xếp ly rũ xuống cùng với dây cài băng đô trên tóc rất phù hợp với phong cách nữ tính, thanh lịch vốn có của Diễm My

Nữ diễn viên xinh đẹp thử mình trong các thiết kế đến từ BST Xuân/Hè 2019 của nhà mốt Dior

Trước đó không lâu nữ thần Hàn Quốc Song Hye Kyo từng xuất hiện trên tạp chí thời trang với chiếc đầm giống như của Diễm My lựa chọn. Đó là một thiết kế bồng bềnh nữ tính vô cùng ngọt ngào quyến rũ.

Đây là một trong những thiết kế mà Diễm My thử trong chiều hôm qua. Cô tỏ ra rất ưng ý với set đồ Dior này với áo len dài tay với họa tiết đặc sắc cùng kiểu chân váy xếp ly màu be phối cùng giày gót bít mũi và túi xách Saddle của nhà mốt Pháp

Diễm My cũng cho biết hình ảnh của cô trong triển lãm sẽ là một cô tiểu thư mong manh nhưng vẫn rất sang chảnh, kiêu kì.

Theo như cô bật mí thì chiếc đầm đặc biệt nhất mà cô sẽ diện vào đêm tiệc sẽ là một thiết kế vô cùng nữ tính, mềm mại và nhẹ nhàng, thanh thoát.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất