Thời trang

Điểm mặt gọi tên ba cặp đôi chị em 'phá đảo' thế giới fashionista Việt

Bảo Vii
Chia sẻ

Sẽ là thiết sót nếu làng mốt Việt thiếu đi những cái tên như Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang, Phương Ly - Phương Linh,...

Bộ đôi mang đậm chất năng động, cá tính: Phương Ly - Phương Linh

Tuy chỉ mới nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông trong khoảng vài năm trở lại đây nhưng cô em gái của ca sĩ Phương Linh - Phương Ly đã nhanh chóng ghi điểm với gout thời trang sành điệu và vô cùng ưng mắt của mình. Trong street style thường ngày, Phương Ly ít khi diện đồ cầu kỳ mà thiên về cách ăn mặc đơn giản, phóng khoáng nhưng gần như bất cứ set đồ nào của cô cũng hết sức cool và trendy. Tương tự như chị gái của mình, Phương Linh cũng sở hữu street style trẻ trung, cá tính nhưng vô cùng đẹp mắt.

Phương Ly luôn biết cách ghi điểm trong mắt các tín đồ thời trang bởi những set đồ sporty - chic làm nên thương hiệu.

Tuy nhiên, thi thoảng cô nàng cũng nữ tính hoá với hoạ tiết gingham kinh điển và màu son đỏ nổi bần bật.

Chỉ cần mặc đơn giản như vầy thôi mà cô bạn cũng đã toả sáng rồi.

Xu hướng áo crop top lưng chừng một gang tay dường như không chừa một ai, kể cả Phương Ly.

Tông xam chủ đạo chiếm chọn spotlight. Phối hợp khăn turban cùng màu đem đến cho Phương Ly một vẻ ngoài hết sức nhã nhặn, yêu kiều.

Như một mảnh ghép hoàn hảo, cô chị Phương Linh lại khá “ưu ái” phong cách sang chảnh, thanh lịch.

Phụ kiện kiếng mát bản to hẳn là vật bất ly thân không thể thiếu của nữ ca sĩ.

Nếu là một fan trung thành của Phương Linh, người hâm mộ sẽ không thể nào quên những bộ đồ menswear cá tính, tinh nghịch như thế này.

Với chủ nhân bản hit Mình yêu nhau bình yên thôi, cách mix đồ tông xuyệt tông giữa những món đồ phụ kiện để mang đến sự liên kết, thống nhất trong tổng thể luôn là sự lựa chọn đúng đắn.

Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang: hai ái nữ họ Thiều với gout thời trang không đối thủ

Dù chưa tạo được dấu ấn rõ rệt trong sự nghiệp ca hát của mình nhưng phải nói hai ái nữ họ Thiều này đã chinh phục giới mộ điệu bởi gout thời trang biến hoá đa dạng hơn hẳn bạn bè cùng trang lứa. Nếu như cô em Thiều Bảo Trang luôn được biết đến với hình ảnh dịu dàng trái ngược hoàn toàn thì cô em gái Bảo Trâm lại cá tính, nổi loạn trong những set đồ bụi bặm, đậm chất sporty.

Khoe chân dài miên man, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng luôn khiến người hâm mộ bất ngờ với gout thời trang không lẫn vào đâu của mình.

Cô nàng cũng không ngần ngại biến hoá mình với phong cách nữ tính, điển hình là chiếc áo mang hơi hướng mùa hè với một rừng hoa lá mix match cùng quần cạp cao phô diễn ba vòng nóng bỏng.

Đôi Tububar Shadow phiên bản Clear Brown như được “đo ni đóng giày” cho cô nàng.

Những người đẹp có body gợi cảm như Thiều Bản Trâm thì chắc chắn phải tậu ngay kiểu đầm bó sát này.

Gout thời trang cá tính của Thiều Bảo Trâm hình như được di truyền từ người chị của mình chứ không ai khác. Cứ nhìn Thiều Bảo Trang mà xem, set đồ khoẻ khoắn đậm chất sporty “đắp” vào người cô chất lừ chứ chả đùa!

Hiếm khi nào người ta nhìn thấy “chị vợ tương lai” của Sơn Tùng lọt top sao xấu bao giờ thì phải!

Càng ngày, phong cách ăn mặc của cô càng được đình hình một cách rõ ràng.

Thiều Bảo Trang đã chứng tỏ gout thời trang không đối thủ của mình với set đồ này. Từ sắc son, hoạ tiết váy, giày và cả kính mát đều một màu tím chất phát ngất.

Must have item của mùa này đây rồi! Vừa kín đáo để đi biển, vừa nhẹ nhàng xuống phố, chị em hãy “tậu” ngay chân váy này là vừa.

 Cặp đôi “tắc kè hoa” Yến Nhi - Yến Trang phá đảo thế giới fashionista

Nếu muốn trở thành người đón đầu xu hướng, bạn không thể nào không follow cặp chị em Yến Nhi - Yến Trang. Ngoài sở hữu gout thời trang cực chất, hai cô nàng còn có khả năng mix match siêu đỉnh. Không những vậy, từ cách pose dáng đến lựa chọn background sao cho phù hợp luôn khiến người ta cảm nhận sự đầu tư kĩ lưởng trong từng shot hình streetstyle. Cũng vì vậy mà mỗi khi xuất hiện bên nhau, hai chị em đều khiến dân tình phải trầm trồ vì vẻ ngoài siêu long lanh và hút mắt của mình.

Xu hướng vintage chưa bao giờ hết hot, thậm chí dạo gần đây nó còn nổi dậy mạnh mẽ hơn nữa, bằng chứng là cô nàng Yến Nhi trông vô cùng thanh lịch, dịu dàng với đầm dáng maxi hoạ tiết chấm bi.

Tầng tầng lớp lớp váy áo mix match với nhau một cách rất hợp lý cũng như kiểu dáng lạ, gam màu chói lọi được Yến Nhi sử dụng không chút ngại ngùng.

Trong một set đồ khác, Yến Nhi thách thức mọi ánh nhìn với bộ ba giày - túi - áo ton sur ton, không quên diện quần jeans với line màu nổi bật cực trendy.

Phong cách bụi bặm, cá tính không làm khó được 9x. Chọn cách phối đồ khá đơn giản nhưng cô nàng vẫn mang đến tổng thể hài hoà, bắt mắt.

Để tiết chế những chi tiết nổi bật như túi ánh kim và váy màu ghi thì không gì hoàn hảo hơn một chiếc áo thun basic.

Ở một diễn biến khác, cô chị Yến Trang cũng ăn vận “lồng lộn” không kém để ra những bức hình streetstyle cực chất như này. Là một những người tiên phong cho xu hướng corset belt “nổi đình nổi đám” ở Âu Mỹ, fashionista hàng đầu của làng mốt Việt chẳng ngại mà diện combo áo hồng fuchsia và kính mắt mèo đỏ choé.

Có vẻ như retro đang là điểm chính mà Yến Trang nhắm tới cho phong cách dạo này. Diện chung mẫu váy với cô em Yến Nhi, nhưng lại ghi điểm bằng chính phong cách thời thượng hơn.

Cô nàng luôn tìm được những item rất thú vị, chẳng hạn như chiếc quần ống loe rách gối này.

Bộ cánh mang hơi hướng hoài cổ với chiếc áo trễ vai đậm chất tropical khiến Yến Trang dịu dàng, nữ tính hơn gấp bội.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất