Thời trang

Diễm My khoe dáng gợi cảm trong thiết kế ren tinh tế của Adrian Anh Tuấn

Trang Thị
Chia sẻ

Nữ diễn viên 9x thu hút sự chú ý khi diện chiếc váy ren quyến rũ với những đường cắt xẻ táo bạo nhưng không kém phần tinh tế.

Với hình ảnh quý cô sang trọng, Diễm My chọn cho mình trang phục là những chiếc váy ren độc đáo, thanh lịch. Đi kèm là phụ kiện đơn giản được mix & match vô cùng nhuần nhuyễn như đôi hoa tai hình sao tượng trưng tinh thần Superstar, giày đinh tán tương phản nhưng lại là điểm nhấn cá tính cho cô nàng. Đặc biệt, khi diện chiếc váy ren với đường xẻ sâu tận eo phóng khoáng đã bất ngờ giúp người đẹp khoe khéo vòng một gợi cảm.

diemmy (24)

Người đẹp còn khéo léo biến tấu mái tóc kiểu slip back sành điệu.

diemmy (22)

Nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” chọn lối trang điểm sắc sảo, chủ yếu nhấn vào đôi mắt khói và đôi môi đậm quyến rũ. Dù theo đuổi vẻ nữ tính, nhẹ nhàng nhưng việc kết hợp màu sắc, phong cách thời trang thông minh đã giúp Diễm My 9x thêm phần cá tính, hiện đại.

diemmy (20)

Với gam màu pastel tươi mát phù hợp thời tiết ngày hè, đặc biệt ở chất liệu ren chủ đạo được xử lý, đan móc bằng các loại chỉ nhiều màu, kết hợp kỹ thuật đính nổi, khảm đá kì công.

diemmy (19)

diemmy (18)

Việc kết hợp màu sắc tài tình khi chuyển dần từ các loại ren với chất liệu bề mặt được dập nổi, xếp pleat, đính kết… hết sức tỉ mỉ.

diemmy (11)

Thiết kế gọn nhẹ trong di chuyển và khoe được đường cong quyến rũ.

diemmy (9)

diemmy (3)

Những thiết kế trong BST “Superstar (Because you are!)” đã thổi một làn gió mới vào những chiếc váy ren nữ tính nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung.

diemmy (1)

Được biết, trang phục trong bộ ảnh mới nhất của nữ diễn viên Diễm My nằm trong bộ sưu tập (BST) “Superstar - Because you are” của NTK Adrian Anh Tuấn với hơn 100 thiết kế. Chủ nhân thương hiệu Valencia ngoài việc giới thiệu BST đến người hâm mộ trong 2 show diễn tại Việt Nam và Mỹ, còn kết hợp cùng tổ chức từ thiện phi chính phủ VietDreams vận động quyên góp cho quỹ ủng hộ dự án sạch giúp trẻ em vùng sâu vùng xa tại Việt Nam. Chỉ sau hơn 1 giờ đồng hồ, chương trình đã thu về gần 1 tỷ đồng thông qua việc đấu giá gây quỹ.

Thông qua các thiết kế, Adrian Anh Tuấn còn gửi gắm thông điệp đến với các tín đồ thời trang: “Mọi phụ nữ đều có thể tỏa sáng nếu biết lựa chọn trang phục phù hợp”. Tình yêu dành cho bản thân là cảm hứng chủ đạo xuyên suốt của nhà mốt Adrian Anh Tuấn.

Dự kiến vào cuối tháng 7, NTK Adrian Anh Tuấn sẽ tiếp tục mang “Superstar” ra Hà Nội trình làng đến giới mộ điệu yêu thời trang.

Make up: Pinky Lê

Stylist: Trần Đạt

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất