Thời trang

Diễm Hương tăng cân khó nhận ra, lép vế khi đọ sắc Phạm Hương

Vân Lương
Chia sẻ

Tham dự show kỷ niệm 10 năm của nhà thiết kế thân thiết, Hoa hậu Thế giới người Việt để lộ vóc dáng đẫy đà, gương mặt không còn thon gọn như trước. Người đẹp lép vế khi đứng cạnh huấn luyện viên The Look.

Show thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn mang tên Her Legend, diễn ra tại Đà Nẵng, tối ngày 26/10. Diễm Hương góp mặt với vai trò khách mời. Tại sự kiện, Hoa hậu Thế giới người Việt hội ngộ hoa hậu Phạm Hương. Tuy nhiên, khi chụp ảnh cùng nhau, Diễm Hương có phần kém nổi bật hơn vì ngoại hình tăng cân và gương mặt kém thon gọn.

Trong khi đó, Phạm Hương vẫn giữ được phong độ hình ảnh của mình. Cô diện bộ đầm trắng kín đáo với phần cách tay loe, chân váy xoè duyên dáng. Người đẹp Hải Phòng còn chọn tóc suông gợn sóng nhẹ, phù hợp hình ảnh cổ điển.

Phạm Hương là một trong những người đẹp thân thiết với nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Cô ít khi vắng bóng ở các sự kiện quan trọng của nhà tạo mốt. Hiện tại, Phạm Hương đang giữ vai trò huấn luyện viên The Look, cùng với Kỳ Duyên và Minh Tú.

Hoa hậu Thuỳ Dung cũng là một trong những “nàng thơ” của Adrian Anh Tuấn. Tham dự sự kiện kỷ niệm 10 năm làm nghề của anh, người đẹp quê Đà Nẵng diện chiếc đầm ren trắng cổ điển, duyên dáng. Hiện Thuỳ Dung là đại điện Việt ở cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2017.

Ca sĩ Thanh Hà là ca sĩ chính ở sự kiện. Theo đó, giọng ca hải ngoại sẽ thể hiện một số ca khúc đi, dàn người mẫu sải bước theo điệu nhạc. Thanh Hà vui vẻ hội ngộ Trúc Diễm tại sự kiện.

Người đẹp Trúc Diễm diện bộ trang phục nằm trong bộ sưu tập Her Legend của nhà mốt thân thiết.

Diễm Hương, Thuỳ Dung chụp ảnh thân thiết với chủ nhân bộ sưu tập và đạo diễn hình ảnh Nguyễn Hoàng Anh.

Dàn khách mời ăn vận phong cách nổi bật trên hàng ghế đầu của sự kiện.

Stylist Hoàng Ku bảnh bao trong bộ vest đen, áo sơ-mi cổ điển đính nơ, giày nhung đồng màu tiệp cùng tổng thể.

Kelbin Lei ấn tượng hơn đồng nghiệp với bộ vest phá cách, túi đeo hông làm điểm nhấn.

Bạn đời Sơn Đoàn luôn có mặt trong những sự kiện để hỗ trợ Adrian Anh Tuấn. Tại sự kiện, anh làm MC dẫn dắt chương trình.

Nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn có mặt ủng hộ chương trình của bạn thân.

Dàn khách mời chụp ảnh cùng chủ nhân bộ sưu tập trước khi chương trình bắt đầu. Show diễn kỷ niệm 10 năm làm nghề của Adrian Anh Tuấn diễn ra trong 18 phút, giới thiệu những thiết kế thu đông, tông màu trắng chủ đạo.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Lương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất