Thời trang

Điểm danh top 3 phụ kiện cực hot được mỹ nhân Vbiz đua nhau săn lùng

Đạt Phi
Chia sẻ

Túi xách Diorama, giày Manolo Blahnik, vòng tay Hermes là 3 phụ kiện hot nhất được lòng sao Việt trong thời gian gần đây.

Túi xách Diorama

Ngay từ lúc xuất hiện trong show diễn Chirstian Dior xuân hè, túi Diorama đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trong giới thời trang nhờ yếu tố dung hòa được sự hiện đại với nét cổ điển. Đây là mẫu túi tối giản nhưng không kém phần sang trọng, và có thể dễ dàng phù hợp để bạn ứng dụng khi đi dạo phố, đi làm hoặc đi sự kiện, mà vẫn nổi bật. Chính vì tính đa dạng này mà Diorama được rất nhiều mỹ nhân Việt săn đón và sử dụng.

Chiếc túi mẫu cơ bản của dòng Diorama có giá khoảng 70 triệu đồng. Tùy theo kích cỡ, màu sắc và chất liệu mà giá có thể dao động lên đến hơn 750 triệu đồng.

Huyền My trông sang chảnh với mẫu túi Diorama gam màu bạc, làm điểm nhấn cho cả set đồ.

Là một trong những tín đồ của túi hiệu, nữ ca sĩ Phương Linh cũng không bỏ qua chiếc túi cực hot này. Cô chọn thiết kế gam màu bạc ánh kim để tạo sức hút.

Sử dụng chiếc túi Diorama gam màu nude, Lý Nhã Kỳ trông thật trang nhã khi ra sân bay đón nữ minh tinh TVB Xa Thi Mạn đến Việt Nam.

Ngay cả “nàng dâu quốc dân” hot nhất hiện nay - Đặng Thu Thảo cũng sắm cho mình một mẫu túi màu xanh đen trẻ trung, thanh lịch.

Giày Manolo Blahnik

Nếu như Dior có niềm tự hào là Diorama, thì đôi giày satin Hangisi Manolo Blahnik chính là điểm sáng đáng chú ý nhất của hãng Manolo Blahnik. Đây được xem là một thành công vang dội nhất của thương hiệu này. Manolo Blahnik là món đồ được rất nhiều tín đồ thời trang trên thế giới yêu thích và săn lùng.

Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, chất liệu satin mềm mại, đôi giày mang lại nét thanh lịch cho người dùng. Mẫu giày hot này có giá tầm 20 triệu trở lên.

Chất liệu satin sang trọng cùng chi tiết đính đá thu hút, mẫu giày này còn có nhiều màu để bạn dễ dàng lựa chọn.

BTV Thanh Trúc chọn một thiết kế xanh navy nổi bật, làm điểm nhấn cho cả set đồ của cô.

Được xem như một mỹ nhân cuồng hàng hiệu của VBiz, nên không mấy bất ngờ khi Mai Phương Thúy cũng sở hữu cho mình một đôi giày satin cực hot này.

Diện trang phục thiết kế theo hướng truyền thống, Đặng Thu Thảo khéo léo phối cùng mẫu giày rất hiện đại.

Vòng tay Hermes Collier de Chien

Chiếc vòng tay nổi đình đám của Hermes là một trong những món phụ kiện hot đang được các tín đồ thời trang thế giới ưa chuộng. Thiết kế nạm đính ấn tượng, bản to, dày, chất liệu da đa dạng, phù hợp cho những cô nàng đi theo phong cách menswear. Giá của sản phẩm này rơi vào khoảng từ 1.500$ - 1.800$ (33 - 39 triệu đồng 1 chiếc), tùy chất liệu.

Cận cảnh chiếc vòng tay đình đám của Hermes.

Là một biểu tượng thời trang trong Showbiz, Thanh Hằng nhanh chóng cập nhật mẫu vòng tay đình đám này.

Minh Hằng lại ưa chuộng mẫu vòng này với gam màu sáng, nổi bật nét trẻ trung, hiện đại của cô.

Á hậu Huyền My lựa chọn chiếc vòng đơn giản, phù hợp với tổng thể trang phục cô đang diện.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất