Thời trang

Một năm qua, Hà Hồ 'cưng chiều' nhất 3 đôi giày này để diện muôn nơi

Kim Hưng
Chia sẻ

Hà Hồ được mệnh danh là bà hoàng thời trang cao cấp vì chẳng mấy khi diện lại quần áo lần thứ 2. Tuy nhiên, với tốc độ sử dụng hàng hiệu chóng mặt như vậy mà Hồ Ngọc Hà lại không hề ngại khi diện đi diện lại 3 đôi giày thần thánh này.

Hồ Ngọc Hà không những là một ca sĩ có chất giọng nội lực mà còn không hề “thua kém chị em” trong vai trò một fashionista đình đám. Niềm đam mê thời trang cũng như gout ăn mặc chất đã giúp tên tuổi Hồ Ngọc Hà ngày càng vươn ra thế giới.

Đa dạng trong phong cách nhưng “nữ hoàng” showbiz vẫn không ngần ngại diện lại các đôi giày làm nên thương hiệu của mình.

1. Gucci Suede platform sandal

Luôn dành tình cảm đặc biệt cho Gucci nên việc Hà Hồ ưu ái diện đi diện lại những items của nhà mốt này cũng là điều rất bình thường. Với vẻ ngoài lấp lánh và sang chảnh, đôi Suede platform sandal hứa hẹn sẽ “cưa đổ” bất kì cô gái nào đã lỡ nhìn nó dù chỉ một lần.

Với giá tiền hơn 40 triệu đồng, đôi Suede platform sandal đến từ Gucci là một trong những items được Hà Hộ diện đi muôn nơi. Theo một nguồn tin cho biết, đây là món quà mà “người yêu tin đồn” Kim Lý dành tặng cho nữ ca sĩ.

Đôi sandals lấp lánh từ Gucci khá hợp với chiếc áo khoác dáng dài họa tiết kẻ tartan. Set đồ “trên đông dưới hè” của Hà Hồ khiến cô vừa giữ ấm cơ thể vừa thanh mảnh dịu dàng.

Khá cưng chiều món quà của “bạn trai tin đồn” nên Hà Hồ luôn thích diện đôi sandal đắt đỏ này. Có thể thấy “Nữ hoàng giải trí” thu hút sự chú ý với set đồ phóng khoáng áo ba lỗ Gucci, quần ống loe và túi từ thương hiệu bình dân và đôi sandal xinh đẹp này.

2. Gucci Leather platform sneaker

Chán mang sandal, Hà Hồ chuyển qua đôi sneaker siêu đặc biệt của thương hiệu thời trang high-end như Gucci.

Chi mạnh hơn 20 triệu cho một đôi sneaker đế bánh mì với Hà Hồ không bao giờ là phí vì sự đặc biệt từ thiết kế của Gucci.

“Nữ hoàng showbiz Việt” dù đi họp báo vẫn không quên mang đôi giày siêu sang chảnh này.

Đôi sneakers được Hà Hồ cưng chiều diện từ sự kiện đến streetstyle hàng ngày.

3. Zara Sock Sneakers

Chán diện Gucci, Hà Hồ đặc biệt yêu thích đôi giày tất đến từ nhãn hiệu bình dân như Zara. Với một màu đen truyền thống, đôi giày tất khiến đôi chân của Hồ Ngọc Hà thon gọn và thời trang hơn rất nhiều.

Dù chỉ hơn 1,6 triệu đồng nhưng chất lượng của đôi giày đến từ Zara vẫn vô cùng bền bỉ và thoải mái.

Dù bận bịu với lịch làm việc trong sự kiện thời trang tại Milan (Italy), Hà Hồ vẫn không quên mang đôi giày bình dân của mình dạo phố cùng bạn bè.

Xuất hiện trên đường phố Australia, Hà Hồ diện cả cây đen - trắng với áo phông, quần legging đen trơn và diện áo lông ấm áp. Túi xách Gucci đắt tiền tiếp tục được “chị đại” ưu ái và mang đi khắp nơi. Kết lại set đồ hoàn hảo này, nữ ca sĩ vẫn chọn đôi giày tất từ Zara để nâng niu đôi chân mình.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất