Thời trang

Diệu Linh lép vế khi vô tình mặc lại chiếc váy khoét ngực sâu hun hút của Kỳ Duyên

Phi Long
Chia sẻ

Vì sở hữu vòng 1 khiêm tốn, nên khi diện lại thiết kế có đường khoét ngực sâu hun hút của Kỳ Duyên, Hoa hậu Du lịch Toàn cầu Diệu Linh tỏ ra lép vế.

Tham gia một sự kiện tại TP.HCM, Hoa hậu Du lịch Toàn cầu 2018 gây chú ý khi cô diện một thiết kế vừa dịu dàng nhưng không kém phần nóng bỏng bởi đường xẻ ngực sâu hun hút. Đây là thiết kế vừa mới được Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên diện cách đây không lâu.

Sở hữu chiều cao nổi bật cùng nhan sắc ngọt ngào, Diệu Linh dễ dàng thu hút người đối diện trong thiết kế dáng xòe xinh xắn. Tuy nhiên vì sở hữu vòng 1 khiêm tốn nên đây chính là điểm khiến cô “lép vế” trước Kỳ Duyên.

Đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới nhất của nhà tạo mốt Lê Thanh Hòa vừa được trình làng với giới mộ điệu. Có lẽ vì đường khoét ngực khá sâu nên thiết kế được lòng nhiều mỹ nhân Việt.

Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên “lăng xê” vòng một phổng phao của mình trong thiết kế có đường khoét ngực sâu hun hút.

So với Diệu Linh, Kỳ Duyên dường như nổi bật hơn nhờ biết cách khai thác thế mạnh đường cong cơ thể. Người đẹp gốc Nam Định còn tậu thêm trang sức của thương hiệu Chopard có giá 1,2 tỷ khiến toàn bộ khách mời không thể rời mắt khỏi mình. Hậu “dao kéo” Kỳ Duyên ngày một ưa chuộng với phong cách gợi cảm khoe vòng một tối đa tại hầu hết các sự kiện.

Cô chọn giày cao gót, hoa tai, đồng hồ đều có màu sắc ăn nhập với bộ cánh.

Á hậu Đại dương Diệu Thùy cũng từng chọn thiết kế này trong một sự kiện gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất