Thời trang

Đi tìm 'góc thần thánh' được ưa chuộng nhất tại các shop đồ

Ngân Bee
Chia sẻ

Có gì đặc biệt ở nơi mà không một bạn trẻ nào có thể bỏ qua khi bước chân vào mỗi shop quần áo?

“Góc thần thánh” ở đây chính là những chiếc gương. Không thể phủ nhận được đây chính là thứ các bạn sẽ nghía qua nhiều nhất khi bước chân vào shop quần áo bên cạnh trang phục. Sự có mặt của gương giúp khách hàng nhìn lại diện mạo của mình trong bộ đồ mới tại shop để có thể đưa ra quyết định mua hàng chính xác nhất. Thế nhưng, so với những chiếc gương đơn thuần ngày trước chỉ đơn giản để soi, thì giờ đây gương còn đóng vai trò tất yếu trong việc trang trí cho cả cửa hàng. Nhiều shop đồ thậm chí còn thiết kế gương theo phong cách đặc trung để thượng khách có thể check - in. Cùng điểm mặt những chiếc gương thần thánh nổi tiếng trong cộng đồng mua sắm của các tín đồ thời trang hiện nay:

LIDER

untitled

Hai anh chàng chủ shop cực kì “fashion” của cửa hàng đồ thiết kế chuyên dành cho nam này đã đầu tư hẳn một chiếc gương lớn chiếm diện tích ngay góc có thể bao phủ tầm nhìn của các khách hàng lên toàn bộ sản phẩm.

guongthanthanh-1

Chiếc gương nhanh chóng trở thành địa điểm check in lí tưởng cho các bạn trẻ tới đây sắm đồ. Chiếc gương phiên bản “khổng lồ” này luôn được các nhân viên LIDER chăm sóc tỉ mỉ, luôn sạch bóng và trong suốt bất kể khi nào.

guongthanthanh-7

Ca sĩ điển trai Isaac - khách hàng “ruột” của shop cũng không thể bỏ qua chiếc “gương thần thánh” này.

guongthanthanh-9

Thiết kế gương rộng và dài không chỉ bao quát không gian rộng rãi của shop mà còn giúp các bạn trẻ chụp hình selfie ở đây khoe trọn outfit của mình.

guongthanthanh-11

Ai tới LIDER shooping cũng phải nán lại làm vài pô ảnh trước khi ra về.

guongthanthanh-2

LIDER không chỉ gây ấn tượng bởi chiếc gương lớn bên ngoài mà còn ở cả trong phòng thử đồ. Thiết kế gương ngay sát góc tường tạo cảm giác mình được “nhân đôi” phiên bản khá hay ho.

guongthanthanh-6

Có lẽ các khách hàng ở shop đồ này có thời gian thử đồ lâu hơn nhiều vì còn bận…selfie thêm vài tấm.

SSStutter

guongthanthanh-15

SSStutter là shop đồ chuyên về những thiết kế basic, dễ mặc, dễ phối đồ. Cả hai cửa hàng ở Hà Nội và Sài Gòn đều được anh chủ trẻ chăm sóc vô cùng kĩ lưỡng.

guongthanthanh-2

Chiếc gương của SSStutter không có diện tích lớn như LIDER, thế nhưng chủ shop đã khá thông minh khi thiết kế chiếc gương đặt hơi check phần dưới ra bên ngoài. Làm như vậy các bức hình khách hàng chụp tại đây đều “ăn gian” được kha khá chiều cao.

guongthanthanh-3

Các bạn trẻ rất hứng thú với góc này của shop đồ.

guongthanthanh-1

Anh chủ sinh năm 93 dành tình yêu đặc biệt với nước Mĩ. Bởi vậy, một màu sắc tràn ngập shop đồ Sài Gòn là nước Mĩ những năm đầu thập niên 90s với lá quốc kì lớn phía trên tường.

guongthanthanh-4

Chiếc gương được đặt ở vị trí thuận lợi có thể khoe khéo luôn các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng.

guongthanthanh-5

Áo jeans jacket là một trong những “đặc sản” của SSStutter. Không gian shop ấm cúng tạo cảm giác gần gũi nên trở thành điểm đến ưa thích của không ít các tín đồ thời trang.

Mamavirus

guongthanthanh-8

Khác với các shop đồ khác luôn đặt gương ở vị trí có đèn sáng và rõ. Mamavirus của cô chủ xinh đẹp Chicbabe lại chỉ lấy ánh sáng từ những bóng đèn xếp thành chữ “Take a selfie” phần trên cùng.

guongthanthanh-13

Ánh sáng mờ ảo nhưng vẫn đủ để thấy rõ bộ trang phục này là điểm thú vị với mỗi khách hàng khi tới đây.

guongthanthanh-14

Mamavirus là shop đồ chuyên dành cho các cô nàng mang phong cách sexygals với những items hot như: quần jeans rách cạp cao, áo croptop, áo thun cut-out táo bạo…

guongthanthanh-10

Thiết kế gương sát nhau ở góc tường tạo nên hiệu ứng lạ mắt.

guongthanthanh-12

Dòng chữ bằng bóng đèn nối nhau là một ý tưởng vui mắt của shop đồ. Thế mới thấy, sức sáng tạo của các bạn trẻ là vô bờ bến.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất