Thời trang

Đi sự kiện được vài hôm, H'Hen Niê đã bị Chung Thanh Phong 'nhắc khéo' việc mặc váy 'đạo nhái'

Phi Long
Chia sẻ

Chiếc váy ánh bạc kim được tân hoa hậu H'Hen Niê mặc trên thảm đỏ Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh diễn ra tối 11/1 bất ngờ bị cho là sản phẩm sao chép từ thiết kế của Chung Thanh Phong.

Vừa mới đăng quang chưa được bao lâu tân HHHV đã vô tình bị cuốn vào vòng vây của sự việc ngoài ý muốn này. Hình ảnh H'Hen Niê nổi bật trong thiết kế tua rua trên thảm đỏ tối 11/1. Những tưởng sẽ không có chuyện gì xảy ra, thế nhưng mới đây Chung Thanh Phong cho rằng chiếc váy chỉ là một “phiên bản lỗi” từ thương hiệu mình.

Đây là thiết kế mà theo Chung Thanh Phong cho rằng đã đạo nhái từ thương hiệu của anh.

Dòng trạng thái mà NTK đăng tải trên trang cá nhân ngay sau đó là cuộc đối thoại giữa anh và hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương xung quanh vụ việc chiếc váy bị “ăn cắp chất xám”.

Hoa hậu Hải Dương và NTK Chung Thanh Phong ngầm tố rằng H'Hen Niê đã trở thành một nạn nhân của vấn nạn “ăn cắp chất xám”.

Đây là hai thiết kế nằm trong tâm điểm của sự việc. Sự trùng hợp bất ngờ trong thiết kế của Chung Thanh Phong và Linh San khiến một số khán giả đồng tình đứng về phía NTK gốc Đà Nẵng. Sự khác biệt của cả 2 nằm ở chi tiết cổ và phần eo. Hầu hết các trang phục mà nàng hậu diện đều do êkip thuộc công ty quản lý của cô chuẩn bị nên xét ra H'Hen Niê hoàn toàn vô can trong sự việc này.

Được biết trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, NTK Linh San là người tài trợ váy áo cho H'Hen Niê. 

NTK Linh San có mặt trong đêm chung kết vừa qua để cổ vũ cho tân hoa hậu. Được biết mối quan hệ giữa H'Hen Niê với nhà mốt khá tốt đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất