Đẹp

Thừa thắng xông lên, chị em 'thị phi' Kylie Jenner hợp tác tung dòng son mới long lanh

Lê Hằng
Chia sẻ

Sau khi liên tiếp đại thắng với các dòng son mang tên riêng mình, Kylie Jenner tiếp tục khiến các tín đồ làm đẹp "đứng ngồi không yên" vì tuyên bố hợp tác cùng cô chị Khloe để cho ra set son mới toanh.

Hiếm có gia đình nào lại nổi cả họ như nhà Kardashian. Xinh đẹp, nóng bỏng, nổi tiếng, giàu có và lắm thị phi chính là những từ khóa liên quan đến chị em này. Thế nhưng phải công nhận 1 điều rằng, độ nhạy cả đi đầu trong các xu hướng làm đẹp và khả năng kiếm bộn tiền nhờ kinh doanh dường như là gene di truyền của những cô nàng nóng bỏng nhà Kardashian.

son-kylie9

Kylie Jenner và Khloe Kardashian

Đứng sau cô chị cả Kim thì có lẽ nàng út Kylie có khả năng kinh doanh kiếm lời nhất trong gia đình. Mới chỉ 19 tuổi nhưng Kylie đã cho ra mắt cả thương hiệu thời trang và dòng mỹ phẩm mang tên mình.

son-kylie8

Với 78,2 triệu người theo dõi trên Instagram, Kylie chỉ cần post ảnh selfie là cũng có thể bán cháy hàng trong phút chốc.

Sản phẩm đắt khách nhất của Kylie có lẽ chính là các dòng son. Bộ sưu tập son kem siêu lì đầu tiên của cô nàng từng cháy hàng chỉ sau 1 phút. Sau đó, hot girl sinh năm 97 liên tiếp tung ra các màu son mới khiến tín đồ làm đẹp “đứng ngồi không yên”.

son-kylie10

Những dòng son và mỹ phẩm bán “đắt hàng như tôm tươi” của Kylie

Các dòng son của Kylie trước đây đều có ưu điểm là khả năng bám màu rất tốt, lên đến 8 tiếng nếu không ăn uống, son lên môi lì mà không có cảm giác khô khó chịu và sau khi tẩy trang môi vẫn mềm. Tuy nhiên nhược điểm mà nhiều người nhận xét là nó dễ làm lộ các rãnh môi, làm giảm độ sexy của đôi môi.

son-kylie11

Không chỉ dừng lại ở việc đầu tư cho thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình, mới đây cô nàng đã quyết định hợp tác với chị hai Khloe Kardashian để cho ra mắt dòng son mới mang tên Koko Kollection.

son-kylie7

Chia sẻ của cô nàng nhận được 1 triệu lượt thích

son-kylie5

Thỏi son mới có vỏ ngoài màu ánh vàng lấp lánh đầy sang chảnh. Thiết kế kiểu tràn son ra ngoài quen thuộc được giữ nguyên.

son-kylie4

Dù chỉ có 4 màu nhưng những gam màu trong set son này đều khá sắc nét, thu hút

Set son mới này gồm 4 màu son với 3 thỏi son kem lì và 1 thỏi son bóng.

son-kylie

Màu đỏ burgundy quyến rũ có tên gọi là Gorg

son-kylie1

Tiếp theo là màu hồng fuchsia có tên Okurrr

son-kylie3

Tất nhiên set son này không thể nào thiếu đi màu nude trứ danh với tên gọi Khlo$

son-kylie2

Và cuối cùng là thỏi son bóng duy nhất với cái tên Damn Gina

Kylie chia sẻ rằng thông thường set son này sẽ có giá khoảng 66$ (khoảng 1,5 triệu VNĐ) nhưng vì muốn để các tín đồ có cơ hội trải nghiệm nên họ quyết định bán nó với giá 40$ (khoảng 890.000 VNĐ) và thậm chí còn freeship đối với các đơn hàng trên 40$ vào các dịp nghỉ lễ.

Set son Koko 4 màu sẽ được lên kệ chính thức vào ngày 9/11 vào lúc 15h trên trang web của Kylie. Rất nhiều tín đồ làm đẹp đều đang ngóng chờ sản phẩm mới này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin mới nhất