Thời trang

Đức Phúc khiến showbiz Việt chú ý vì 'lột xác' ngoạn mục

T.H
Chia sẻ

Sau phẫu thuật thẩm mỹ thành công, từ khóa “Đức Phúc” đã được tìm kiếm nhiều nhất mấy ngày nay trên mạng. Từ chàng trai nhút nhát với vẻ ngoài kém ưa nhìn, Đức Phúc đã được tung hô thành “nam thần” mới của showbiz Việt.

Tham gia The Voice 2015, Đức Phúc xuất sắc giành được ngôi vị Quán quân nhờ chất giọng trầm ấm đầy nội lực cùng phong cách biểu diễn ấn tượng. Tuy nhiên, sau khi bước ra từ cuộc thi, con đường nghệ thuật của học trò Mỹ Tâm gặp muôn vàn trắc trở do rào cản về ngoại hình kém điển trai. Cuối cùng, nam ca sĩ đã quyết định tham gia chương trình Hành trình lột xác 2017 do Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tổ chức nhằm tìm kiếm cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo.

Và may mắn đã mỉm cười với Đức Phúc khi anh xuất sắc vượt qua hàng chục ngàn thí sinh để giành giải nhất cuộc thi - một suất phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí. Hơn 1 tháng ở ẩn sau ca đại phẫu, mới đây, Đức Phúc đã tái xuất với màn thể hiện ca khúc Ánh nắng của anh khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi ngoại hình mới hết sức điển trai.

Hình ảnh của Đức Phúc trong clip cover Ánh nắng của anh gây “sốc” cộng đồng mạng.

Chỉ trong vòng 1 giờ, đoạn clip của nam ca sĩ đã nhận được hơn hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ. Các diễn đàn thay phiên chia sẻ đoạn clip trên cùng trăm ngàn lời khen ngợi của fan hâm mộ: “OMG, đây là Đức Phúc sao, thật không thể tin nổi, đẹp như sao Hàn vậy”, N.H để lại lời tán dương dành cho nhan sắc mới của thần tượng.

Nếu không nhờ giọng hát giống hệt như xưa, mình không tin đây là Đức Phúc. Anh ấy phẫu thuật xong quá đẹp trai luôn”, K.H vẫn chưa thể tin nam thần đẹp trai này chính là Quán quân The Voice năm nào.

Dựa vào những hình ảnh trong đoạn clip, mọi người có thể thấy Đức Phúc đã lột xác rất thành công. Gương mặt tròn, gò má cao, cánh mũi khá to và đôi môi dày ngày nào nay đã được thay thế hoàn toàn bằng những đường nét thanh tú với sống mũi cao thẳng, đôi môi mỏng quyến rũ và chiếc cằm thon gọn đúng chuẩn soái ca.

Đức Phúc đẹp ngất ngay sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Có thể nói, thành công hôm nay của Đức Phúc không chỉ xuất phát từ sự kiên cường, dũng cảm của nam ca sĩ mà còn có sự đóng góp rất lớn từ đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Thật sự, ca phẫu thuật của Đức Phúc là một thách thức rất lớn đối với ekip thực hiện bởi gương mặt của anh sở hữu khá nhiều khuyết điểm, cần phải có sự kết hợp của nhiều thủ thuật thẩm mỹ phức tạp để thay đổi diện mạo.

Để có Đức Phúc ngày hôm nay là nỗ lực rất nhiều từ ekip bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam.

Thêm vào đó, Phúc là một ca sĩ nên đòi hỏi ca phẫu thuật phải thành công nhưng đồng thời cũng không thể ảnh hưởng đến giọng hát. Điều này tạo một áp lực rất lớn cho ekip bác sĩ trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng cuối cùng, các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cũng đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình khi vừa có thể mang đến diện mạo điển trai cho Đức Phúc vừa giúp anh giữ được chất giọng trầm ấm vốn có của mình.

Đức Phúc bảnh bao với suit đúng chất “nam thần”.

Diện trang phục thể thao không kém phần hấp dẫn.

Tin chắc rằng, với ngoại hình hiện tại Đức Phúc rụt rè năm nào có thể tự tin hơn, mạnh mẽ hơn theo đuổi con đường âm nhạc. Đông đảo người hâm mộ đều hy vọng với ngoại hình điển trai như hiện tại, Quán quân The Voice 2015 sẽ ngày càng tỏa sáng hơn và cho ra đời những sản phẩm âm nhạc thật chất lượng để phục vụ khán giả.

Clip quá trình phẫu thuật Đức Phúc được tiết lộ bởi Ban tổ chức cuộc thi Hành Trình Lột Xác 2017.

Hành trình lột xác là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm tìm kiếm và giúp đỡ các bạn trẻ có khiếm khuyết về ngoại hình được phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo, tự tin theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình. Hiện tại, các thí sinh thắng giải của chương trình đã được phẫu thuật thẩm mỹ vầ đang hồi phục rất tốt.

Theo dõi Hành trình lột xác của Đức Phúc sau 30 ngày. Tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất