Thời trang

8 hương nước hoa đáng sắm nhất mùa thu đông này

Lê Hằng
Chia sẻ

Thu đông với thời tiết lạnh hơn sẽ là điều kiện lý tưởng để những hương nước hoa ấm nồng và gợi cảm được dịp phô bày mị lực không thể cưỡng lại của mình. Dưới đây là 8 hương nước hoa đáng để bạn "rút ví" nhất mùa thu đông này!

1. CALVIN KLEIN DEEP EUPHORIA

Đắm chìm trong Euphoria mùa thu đông này thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn. Hương nước hoa ngọt ngào đầy khiêu khích và gợi cảm như 1 lời tuyên ngôn khẳng định tâm hồn tự do, phóng khoáng của phái đẹp.

Hương thơm tương phản mà hòa hợp đến khó tin giữa hương quả nhiệt đới và hương hoa quyến rũ giúp Euphoria được mệnh danh là “bông hồng đen kỳ diệu”.

Dòng nước hoa này có hương Lựu, Quả hồng vàng, Hương cây cỏ, Hoa sen, Địa lan, Hoa lan tây, Hổ phách, Gỗ dái ngựa, Hoa Violet đen, Kem và được bán với giá 92$ (khoảng 2 triệu VNĐ)

nuoc-hoa

Đẳng cấp vẻ đẹp từ thiết kế bên ngoài đến hương thơm bên trong

2. MARC JACOBS DAISY EAU SO FRESH

Daisy Eau So Fresh là hương thơm pha trộn giữa sự ấm nồng của hương hoa và ngọt ngào của trái cây. Thêm vào đó là thiết kế bắt mắt đầy trẻ trung và nữ tính “đốn gục” mọi trái tim thiếu nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Daisy Eau So Fresh có hương Quả mâm xôi, Bưởi, Lê, Hoa violet, Hoa hồng dại, Táo, Mận, Xạ hương, Tuyết tùng và Mai. Nó có giá 96$ (khoảng 2,1 - 2,2 triệu VNĐ)

nuoc-hoa1

3. MY BURBERRY BLACK

Lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác Burberry Heritage và chai nước hoa My Burberry Black đã ra đời như thế. Sản phẩm tuyệt vời này là sự kết hợp hài hòa giữa hương thơm của hoa nhài trong nắng cùng với hương ngọt từ trái đào và kẹo hoa hồng. Nó đem đến phong cách trẻ trung, ngọt ngào, quyến rũ đậm chất phương Đông.

Chai nước hoa tuyệt vời đến từ Pháp này có giá 95 $ (khoảng 2,1 triệu VNĐ)

nuoc-hoa3

4. MARC JACOBS DAISY

Tinh nghịch hòa lẫn với tinh khôi, thật khó có thể tìm thấy sự hòa hợp kỳ lạ nào như thế ngoài Marc Jacobs Daisy. Không cần quý phái, sang trọng hay gợi cảm sexy, riêng mình nó sở hữu sự thoải mái, bình yên đến dịu lòng. Daisy khởi đầu với hương lá Violet, quả dâu dại và bưởi chùm sinh động. Kế đến là hương hoa Violet, nhài và dành dành ngọt ngào dễ thương. Cuối cùng là tầng hương xạ, gỗ và vani êm dịu.

Nó có giá 80$ (khoảng 1,7 - 1,8 triệu VNĐ)

nuoc-hoa4

5. CALVIN KLEIN ETERNITY NOW

Sở hữu bộ sưu tập những hương hoa tươi sáng và dễ gây nghiện chính là phiên bản Eternity Now của Calvin Klein. Hương đầu gồm quả vải, kem sorbet, quả mộc qua, kế đến hương giữa là hoa mẫu đơn, hoa đào và một ít cánh hoa cam, long diên hương, gỗ cashmere, xạ hương làm hương cuối thêm đậm đà, ngất ngây.

Chai nước hoa màu hồng xinh xắn này có giá 68$ (khoảng 1,5 triệu VNĐ)

nuoc-hoa6

6. POP BY STELLA MCCARTNEY

Pop By thể hiện nét cá tính tuyệt vời của người phụ nữ tự tin và mạnh mẽ. Sự quyến rũ đến từ thiết kế chai unisex đơn giản màu hồng tím nhạt và hương thơm hoa hồng mê đắm đầy sinh động của Pop By khiến ai lướt qua cũng phải động lòng.

Hương thơm đặc trưng của Pop By gồm Cam Mandarin, Hoa hồng, Hoa mẫu đơn, Hổ phách.

Em ấy có giá 72$ (khoảng 1,6 triệu VNĐ)

nuoc-hoa7

7. TOM FORD ORCHID SOLEIL 

Sở hữu hương thơm gợi cảm đầy rực rỡ và nổi bật chính là hương nước hoa Orchid Soleil của Tom Ford mới ra mắt hồi tháng 7 vừa qua. Vừa cá tính, vừa nữ tính lại vô cùng độc đáo, Tom Ford Orchid Soleil đã làm điên đảo cả thế giới bởi sự quyến rũ của nó!

Sự hòa trộn mùi hương của cánh hoa huệ, hoa lan, vani, hoa huệ, hạt dẻ, kem và hoắc hương sẽ cho bạn cảm giác lãng mạn, bay bổng

Orchid Soleil có giá $82 (khoảng 1,8 triệu VNĐ).

nuoc-hoa9
8. PRADA LA FEMME

Sự ngọt ngào thoảng hương vị của biển cả bao la và phóng khoáng của Prada La Femme khiến ta có cảm giác sảng khoái đầy tự do.

Sản phẩm này có giá $95 (khoảng 2,1 triệu VNĐ).

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất