Thời trang

Đẹp trai thôi không đủ, Gong Yoo còn có bí kíp giữ dáng nhờ màn lướt ván cực đỉnh nữa cơ!

Nhã Phong
Chia sẻ

Vị tướng quân Kim Shin (Gong Yoo) của Goblin ngoài tạo ấn tượng cho người xem bởi khả năng diễn xuất quá tinh tế, anh còn hút mắt fan bởi vẻ ngoài nam tính, phong trần và một cơ thể vô cùng săn chắc.

Gong Yoo là một trong những nam diễn viên tài năng của phim Hàn Quốc, và điều khiến Gong Yoo trở thành thần tượng của giới trẻ Hàn chính bởi ngoại hình đẹp mê hồn, thân hình 6 múi và cơ bắp đáng ngưỡng mộ. Một số bộ phim đã tạo nên tiếng vang mà Gong Yoo đã tham gia đó là: Tiệm cà phê hoàng tử, Ngày tươi đẹp, Hoán đổi linh hồn, Văn phòng mai mối và gần đây nhất là bộ phim với cốt truyện hấp dẫn mang tên Goblin.

Là một diễn viên, hơn ai hết Gong Yoo hiểu được tầm quan trọng của hình thể ảnh hưởng như thế nào tới những vai diễn cũng như tạo hình nhân vật. Gong Yoo có niềm đam mê mãnh liệt với lướt ván. Anh dành rất nhiều thời gian để luyện tập môn thể thao “khó nhằn” này.

Gong Yoo nam tính, hút mắt với vẻ phong trần.

Gong Yoo lộ bụng múi trong một bộ phim gây ấn tượng mạnh cho người xem.

Gong Yoo chọn lướt ván tay. Tức là ngoài tấm ván, anh không sử dụng thêm bất cứ hỗ trợ gì. Trên chiếc ván dài chừng 2m, người chơi vươn dài người hướng ra ngoài biển và chèo bằng chính đôi tay của mình. Đến điểm sóng to cuộn vào bờ, người chơi đứng lên rồi sử dụng những kỹ năng điều khiển ván để lướt trên đầu sóng. Bộ môn đòi hỏi sự khéo léo cũng như yêu cầu khá nghiêm ngặt về sức khỏe.

Gong Yoo và hội bạn tham gia lướt sóng.

Lướt ván nên có hội “có phường” sẽ tạo nên sự cạnh tranh, kích thích những giây phút tập luyện trở nên hưng phấn hơn.

Lướt ván là hoạt động thể chất tốt cho sức khỏe. Nó không chỉ rèn luyện cho cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, kéo dài tuổi thọ mà còn hỗ trợ, phòng ngừa các bệnh như: béo phì, tim mạch, huyết áp… Thời gian bạn đắm chìm trong làn nước biển xanh mát sẽ giúp cải thiện tâm trạng tốt hơn, đem lại tác dụng như thiền định.

Chân và tay sẽ được hoạt động nhiều nhất nhưng lướt ván lại có tác dụng lên toàn bộ cơ thể, đốt cháy calo chuyển hóa thành cơ săn chắc. Có thể nói, lướt sóng là bộ môn cao cấp của bơi lội và tương đương với lợi ích mà nó mang lại cũng được tính theo cấp số cộng. Đặc biệt hơn, ngoài mang lại cơ bắp, lướt sóng giúp cải thiện giấc ngủ, giúp được thăng bằng và tốt cho xương khớp.

Gong Yoo chọn trang phục sporty cho mỗi lần tham gia lướt ván.

Thân hình cơ bắp, săn chắc là điểm cộng cho Gong Yoo trong mắt người hâm mộ.

Thực đơn bạn có thể tham khảo để lướt ván và có được hiệu quả tốt nhất cho cơ thể:

Uống đủ nước trước, trong và sau khi lướt ván. Vì vậy, trước khi lướt ván 15 phút, nên uống khoảng 200 - 400ml nước trong thời gian hoạt động kéo dài khoảng 30 - 45 phút. Và lượng nước nạp vào cơ thể sau khi lướt ván sẽ nhiều hơn lúc trước.

- Chất bột đường là nguyên liệu chính để cơ bắp hoạt động bền bỉ. Muốn đủ sức để lướt ván thì nên ăn đủ một trong các thức ăn là cơm, phở, bún, mì, nui, khoai củ, đường, mật ong, trái cây…

- Sau bữa ăn chính, nên nghỉ ngơi 60 - 90 phút mới đi lướt ván, 15 - 30 phút sau một bữa ăn phụ có thể hoạt động được. Sau khi lướt ván, bạn có thể ăn nếu không còn thấy mệt.

Lưu ý: Nếu muốn tăng cân thì sau khi lướt ván bạn nên nạp những món ăn từ tinh bột và ngược lại nếu muốn giảm cân thì chỉ cần uống nước lọc và ăn trái cây.

Chỉ cần nạp các loại vitamin từ nhiều trái cây bạn sẽ thấy cơ thể như được tái sinh sau lướt ván.

Có được thân hình vạm vỡ là bí quyết giúp Gong Yoo mặc vest đẹp hơn.

Và những shoot hình chụp cho các tạp chí thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất