Thời trang

Đẹp như Ngọc Trinh, Elly Trần vẫn ham hố chỉnh ảnh, người mất chân, kẻ bẻ cong cả tường

San San
Chia sẻ

Dù đã xinh đẹp hết phần người khác, nhưng những mỹ nhân này vẫn chỉnh ảnh quá đà đến gạch cũng phải méo khiến dân mạng cười bò.

Là một trong những mỹ nhân đẹp nhất nhì showbiz Việt, Ngọc Trinh sở hữu thân hình chuẩn, eo con kiến, làn da trắng, đôi chân dài miên man, thế nhưng cũng nhiều lần cô bị “bắt sống” khi sử dụng “siêu năng lực” bẻ cong vạn vật xung quanh trong các bức hình của mình.

Cứ nhìn vào vạch kẻ bê tông thì biết, chẳng hiểu sao nó lại cong bất thường thế kia?

Ngọc Trinh diện chiếc quần bò bó sát khoe đôi chân dài, nhưng nền gạch kẻ ô “chết tiệt” đã báo hại cô, sao các ô gạch lại cong bất thường thế kia nhỉ?

Vẫn là bức hình chụp với đàn anh Vũ Khắc Tiệp, một lần nữa cư dân mạng nhận ra điểm bất thường từ những hang gạch.

Lại một lần nữa “nữ hoàng nội y” bị tố chỉnh ảnh quá đà, dân mạng tìm mãi không thấy 1 chân còn lại của Ngọc Trinh đâu.

Nàng công chúa bong bóng Bảo Thy là một trong những người đẹp sở hữu thân hình nóng bỏng, và thường xuyên phô đường cong trên trang cá nhân của mình, cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, dù sở hữu vóc dáng đẹp là vậy, Bảo Thy vẫn lạm dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh để bóp eo, khiến cho một phần khung cửa phía sau bỗng cong bất thường.

Trông bức ảnh có vẻ bình thường, nhưng hãy zoom lớn phần cửa sổ để thấy điểm bất thường.

Đây là phần eo của nữ ca sĩ đã bóp nhỏ, đến nỗi méo cả cửa.

Angela Phương Trinh rất hay khoe dáng với những bộ bikini đốt mắt. Thế nhưng nhìn kìa, sao những viên gạch ở bể bơi lại kỳ lạ thế kia?

Tác phẩm “bóp ảnh” quá đà khiến phần cửa kính đằng sau trở nên méo mó của Angela Phương Trinh.

Elly Trần sở hữu thân hình đồng hồ cát và đường cong lý tưởng, dường như người đẹp vẫn chưa hài lòng, cô muốn mình đẹp hơn nữa, vậy nên tường nhà tắm tự nhiên bị méo bất thường.

Dễ dàng nhận ra phần nền gạch dưới chân cô cũng bị lệch lạc, méo mó như một phần hậu quả của việc chỉnh phần chân quá đà của Lan Khuê.

Diệp Lâm Anh bất ngờ bị fan “soi” ra điểm bất thường trong bức ảnh khoe dáng nóng bỏng. Cụ thể, phần thành đá lồi lõm khiến nhiều người đặt nghi vấn mỹ nhân sinh năm 1989 chỉnh ảnh có phần “quá tay”.

Tường, tủ lạnh nhà Kỳ Hân “cong mềm mại”.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất