Thời trang

Dép 'giẻ lau nhà' của Zara bỗng nhiên sốt-xình-xịch bởi…quá xấu!

Megi
Chia sẻ

Câu chuyện về đôi dép này trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội suốt mấy ngày qua. Hầu hết đều không thể nhịn cười khi nhìn thấy sản phẩm này ngoài đời thực.

Dòng trạng thái chia sẻ về đôi dép cao gót của thương hiệu Zara từ facebook chị Lâm Thúy Nhàn đang trở thành câu chuyện gây cười cho khá nhiều người mấy ngày qua. Cụ thể, khi mua sản phẩm này về, bà mẹ một con mới “vỡ mộng” khi sản phẩm thật cầm trên tay không hề được như mong đợi với những hình ảnh tràn ngập website.

Lời chia sẻ đầy hài hước của stylist Lâm Thúy Nhàn khiến ai đọc vào cũng cảm thấy vừa thương vừa buồn cười.

Sự khác nhau “một trời một vực” từ màu sắc tới phần lông được đính trên dép. Stylist Lâm Thúy Nhàn còn vui tính viết “Nói chung đừng ai mua cái đôi này mình nghĩ nó bán được duy nhất được một đôi cho mình thôi đó chấm dứt”.

Hình ảnh trên web thì “long lanh” thế này đây!

Trên trang web chính thức của Zara Việt Nam, đôi dép này được bán với giá gần… 2 triệu đồng. Đây là một con số không hề nhỏ với mặt bằng chung các sản phẩm của hãng này. Tuy nhiên, hiệu quả đem lại khiến người mua hàng phải than trời. Theo như sự so sánh hài hước của Lâm Thúy Nhàn, thì phần lông của đôi dép “còn ko được như cây lau nhà mới mà là màu đã lau được 3 nước”. Bài viết đã nhận được hơn 300 lượt chia sẻ. Nhân tiện đây, stylist Lâm Thúy Nhàn cũng khuyên các bạn nữ đừng dại mà “vác” về nhà.

Giá niêm yết tại store Việt Nam là 1.999.000 đồng.

Tuy nhiên, mới chiều nay, đôi dép “giẻ lau nhà” lại một lần nữa xuất hiện khi được chính ca sĩ Hồ Ngọc Hà diện và đăng tải trên trang cá nhân. Trước đây, hình ảnh của “nữ hoàng giải trí” luôn gắn liền với những món đồ hiệu đắt tiền đến từ các thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới như: Gucci, Dior, Valentino… Bởi vậy nên, việc Hồ Ngọc Hà diện đôi dép lông này khiến khá nhiều người thích thú.

Hồ Ngọc Hà trả lời bình luận trên facebook rằng đi đôi dép này “rất ấm và vui”. Trong khi bên dưới là hàng loạt comment tỏ rõ sự ngạc nhiên khi cô nàng diện “item thần thánh” này.

Chia sẻ

Bài viết

Megi

Tin mới nhất