Thời trang

Đến trường đầy phong cách như sinh viên Đại học Hà Nội

Chia sẻ

Hiện đại, năng động và phóng khoáng, đây chính là những tính từ dùng để miêu tả về style giảng đường chất lừ của các bạn sinh viên!

Nổi tiếng khi được người dân thủ đô gọi đùa là ngôi trường “âm thịnh dương suy” với hơn 80% sinh viên nữ, khi đến ĐH Hà Nội, bạn sẽ luôn phải trầm trồ trước những bộ trang phục hết sức đẹp mắt của các cô nàng sinh viên trong trường. Có lẽ do ĐH Hà Nội có rất nhiều du học sinh đến từ các nước nên sinh viên ĐH Hà Nội có phong cách ăn mặc rất thoải mái và đa dạng. Từ váy maxi đến quần short, cardigan kimono… Tất cả những item thời trang nhất đều được sinh viên ĐH Hà Nội tận dụng triệt để nhằm thể hiện cá tính của chính mình.

Cùng ngắm những bộ cánh hết sức cá tính của sinh viên ĐH Hà Nội nào:

160601trendhanu01

Hai cô bạn thân Hồng Ngọc và Trà My trông cực kỳ đáng yêu với trang phục ton-sur-ton. Chỉ đơn giản là kết hợp màu khăn turban của mình trùng với màu váy của đối phương, hai cô bạn này đã rất khéo léo thể hiện rõ tình bạn của mình.

160601trendhanu02

Theo phong cách tomboy, Nhật Giang lại chọn cho mình cả cây đen đơn giản nhưng cũng không kém phần cá tính.

160601trendhanu03

Một bộ đồ mang hơi hướng vintage, pha chút tinh nghịch lại là lựa chọn của Linh Chi. Ở đây, cô sử dụng tông trầm như be và đỏ nâu.

160601trendhanu04

Sự lựa chọn màu sắc của cô nàng rất hợp khi đứng chung với “ người ấy”.

160601trendhanu05

Cũng mang hơi hướng vintage nhưng bộ trang phục của Cẩm Nhung lại mang nhiều nét nữ tính hơn. Cách kết hợp áo ren họa tiết lớn và váy dài nhiều màu sắc cực đúng chuẩn mùa hè.

160601trendhanu06

Năng động và hiện đại là từ để miêu tả outfit của cô bạn Hàn Quốc này. Chỉ sử dụng những item đơn giản và dễ kiếm như áo sơ mi kẻ hay giày thể thao trắng, bộ trang phục lại rất gây ấn tượng nhờ biết cách phối hợp màu kẻ của áo trùng với màu kẻ sọc của giày.

160601trendhanu07

Cô bạn ghi điểm với chiếc cardigan kimono màu đen có họa tiết kẻ đen trắng. Chính vì bản thân chiếc áo khoác ngoài đã ấn tượng nên bên trong tiết chế với áo phông trắng cùng quần short jeans xinh xắn!

160601trendhanu08

Váy maxi họa tiết hoa với sơ mi tông pastel là sự lựa chọn của cô bạn người Trung Quốc. Cực kì nữ tính, thoải mái và đậm chất mùa hè.

160601trendhanu09

Áo raglan tay ngắn và quần short bò cùng màu, cộng với sandal màu đen và túi đeo chéo thổ cẩm. Đơn giản nhưng vẫn vừa đủ nổi bật!

Nếu bạn muốn các bộ outfit giảng đường của trường mình được lưu giữ, hãy tham gia và gửi mail những bức ảnh go-to-school thật style của bạn về cho chúng tôi vào hộp thư thoitrang@saostar.vn với mẫu:
-Tiêu đề: style giảng đường
-Tên file: Họ tên của bạn-tên trường (Ví dụ: Nguyễn A-Trường đại học Kinh tế)
SAOstar sẽ chọn lựa và đăng lên SAOstar cũng như fanpage những bức ảnh thật cool từ bạn để giới thiệu thêm những gương mặt mới, góp phần đưa hình ảnh ngôi trường của bạn đến với thật nhiều người nhé!
Chia sẻ
Tin mới nhất