Thời trang

Năm 2017 rồi mà gout thời trang của Midu vẫn một màu, thua xa 'nàng dâu cả' Tư Thì

Zoe
Chia sẻ

Midu xinh đẹp, giỏi giang nhưng không hiểu sao cô nàng vẫn cứ mãi trung thành với một kiểu thời trang chục năm không chịu thay đổi. Xem ra, so với các nàng dâu trong "Mẹ chồng" đang hot, gout thời trang của cô ít đa dạng nhất.

Phong cách của Midu quen thuộc đến độ, nhìn sau lưng là người ta cũng có thể nhận ra cô. Dù đi sự kiện hay trong street style, Midu chỉ chuộng những bộ váy mềm mại, nữ tính với chất liệu ren pha bèo nhún. Đã là năm 2017, Midu vẫn y như cô nàng ngây thơ, trong sáng thuở mới vào nghề. Ước gì Midu đột phá hơn trong thời trang. Có thể, cô nàng đã trở thành một fashion-icon rồi, bởi lợi thế lớn nhất của Midu là một gương mặt xinh xắn, vóc dáng thanh mảnh rất dễ mặc đẹp.

Thời trang thảm đỏ trăm bộ như một

Midu có dùng hàng hiệu nhưng váy áo của cô nàng hầu như chỉ toàn chất liệu ren như thế này.

Nếu không thì sẽ là bèo nhún tầng tầng lớp lớp.

Mặc dù không thể phủ nhận kiểu váy ren này rất hợp với Midu, nhưng sao cô nàng không thử khám phá các phong cách khác cho mình đỡ một màu?

Nếu không phải là ren thì sẽ là một bộ váy trơn màu đơn điệu thế này.

Ngay cả kiểu tóc Midu chọn cũng rất đơn giản. Hầu như sự xuất hiện của Midu ở các sự kiện không khác nhau là bao.

Ít khi mặc màu đen nhưng Midu vẫn cứ phải trung thành với kiểu ren, phá cách một chút bằng chân váy tua rua.

Vẫn là công thức ren pha tua rua, nhưng lần này Midu chọn tone màu trắng.

Thêm một bộ váy điển hình kiểu Midu nữa.

Cũng có ít lần Midu xuất hiện với những chiếc váy không phải bằng ren, nhưng vẫn phải có phần chân váy bồng bềnh nữ tính thì cô nàng mới chọn.

Trong sự kiện ra mắt phim “Mẹ chồng” mới đây, Midu vẫn mặc váy áo thướt tha đính hoa nổi, lạc tông với với những người đẹp khác.

Street Style “bánh bèo” không điểm nhấn

Midu có một lợi thế là gương mặt xinh đẹp trẻ hơn tuổi thật. Nhưng cũng không hẳn là tốt khi cô cứ mãi giữ phong cách street style ngây thơ với váy hạ eo xòe bồng thế này.

Ngay cả street style thì Du cũng không thể bỏ qua kiểu váy ren điểm xuyết bất thình lình ở tay hay ở gấu váy, nói chung là phải có ren.

hoặc là tất cả ren như thế này.

Và tất nhiên là không thể thiếu được bèo nhún, vai bồng cực kì nữ tính, yểu điệu.

Các bộ váy Midu mặc đi dạo phố nhìn cũng na ná nhau, khó lòng phân biệt nổi.

Vẫn “bánh bèo” nhưng trong bộ đồ này, ít ra Midu cũng đã biết kết hợp màu sắc bắt mắt hơn. Nhìn cô nàng thú vị hơn nhiều so với khi diện những bộ váy ren trơn màu kia.

Midu chắc chắn phải rất vất vả để chọn đồ giữa một rừng quần áo có màu sắc và phong cách y hệt nhau.

Trong một nỗ lực thay đổi diện mạo gần đây, Midu mặc cây vest màu xanh rếu xuống phố. Nhưng phong cách trang điểm và chiếc vòng choker lại khá yểu điệu không hợp với bộ đồ này. Mong là Midu cứ phát huy tiếp những sáng tạo, đột phá trong tương lai để có được hình ảnh mới mẻ, quyến rũ hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất