Thời trang

Đến lượt Jolie Nguyễn, Thiên Nga ‘say đắm’ công nghệ căng bóng da hot nhất mùa Thu - Đông

T.H
Chia sẻ

Công nghệ căng bóng da đang “làm mưa làm gió” tiếp tục chinh phục những cô nàng khó tính, trong đó có Hoa hậu Jolie Nguyễn và Thiên Nga - The Face.

Bí kíp mà các nàng truyền tai nhau chính là công nghệ căng bóng da Dermotox - một trong những liệu pháp chăm sóc da hiệu quả và an toàn hàng đầu trong mùa mới 2018.

Với khí hậu khắc nghiệt hanh khô của miền Bắc, nắng gió của miền Nam, công nghệ Dermotox phù hợp với mọi loại da, và trở thành công nghệ lý tưởng khắc phục mọi hạn chế của làn da như: da khô thiếu nước, da sần, lỗ chân lông to, da không đều màu, nám tàn nhang nhẹ,…

Cách đây không lâu, cư dân mạng bắt gặp hoa hậu Kỳ Duyên cũng tới spa căng bóng da bằng liệu pháp này, ngay sau đó công nghệ mà cô sử dụng được hàng loạt hot girl lựa chọn và trở thành trào lưu chăm sóc da hot nhất Thu Đông.

Hoa hậu Lam Cúc - Một cao thủ chăm sóc da cũng là người tìm tòi và trải nghiệm công nghệ này, cô cho biết đây là giải pháp “gối đầu giường” cho làn da không tì vết mà cô tin tưởng sử dụng. Giờ thì nhiều cô gái phải thốt lên rằng “Liệu pháp căng bóng da tức thì là có thật”.

Gần đây, trên Facebook, nhiều người còn nhận ra Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn cũng là một tín đồ của phương pháp này, ảnh chụp ghi lại quá trình Jolie Nguyễn đang trải nghiệm công nghệ này tại một viện thẩm mỹ uy tín.

Jolie Nguyễn khoe làn da căng bóng chỉ với một chút trang điểm nhẹ.

Sau The Face, Thiên Nga với nhiều lịch trình bận rộn nhưng cũng không quên chăm sóc da sau những dự án quảng cáo, chụp hình. Cư dân mạng cũng nhanh chóng “đọc vị” công nghệ mà Thiên Nga sử dụng chính là Dermotox căng bóng da thần thánh.

Nhan sắc “mộc” của Thiên Nga khi còn tham gia The Face 2017.

Và ở thời điểm hiện tại, có thể thấy Thiên Nga sở hữu làn da căng bóng, sáng mịn hơn nhiều.

Hot girl Thanh Thanh cũng nằm trong danh sách những mỹ nhân yêu thích công nghệ Dermotox.

Thường xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm khiến da yếu, Thanh Thanh tin tưởng chọn đây là công nghệ lấy lại làn da đẹp không tì vết.

Trút bỏ son phấn, Thanh Thanh vẫn sở hữu làn da mộc sáng mịn căng bóng và không tì vết.

Dermotox là công nghệ chăm sóc da với cơ chế bổ sung tinh chất mầm nhau sạch Nhật Bản và các dưỡng chất có lợi nuôi dưỡng da tầng sâu, tác động nuôi khỏe các tế bào, lấp đầy những phần rãnh nông, làm căng da, bóng khỏe và đều màu. Ngay sau buổi trải nghiệm liệu trình đầu tiên, làn da sẽ biến đổi sắc tố sáng dần, quầng thâm giảm, lỗ chân lông se khít hơn, da đều màu láng mịn và giữ được độ ẩm, độ đàn hồi lý tưởng.

Không chỉ làm “chao đảo” giới trẻ Hàn - Nhật trong việc chăm sóc và sở hữu làn da căng bóng, sáng mịn, khỏe từ bên trong. Dermotox còn nhanh chóng lan tỏa tại Việt Nam và làm siêu lòng nhiều cô nàng, trong đó có Thiên Nga, Jolie Nguyễn và Thanh Thanh.

Sau Dermotox, thế hệ kế tiếp là Dermotox Stemcell với dưỡng chất bổ sung gấp nhiều sẽ mang đến làn da căng bóng không tì vết cho bạn gái tự tin đón năm mới. Tìm hiểu thêm tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất