Thời trang

Đến giờ phút này, ai cũng tò mò về kiểu trang phục dạ hội của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018

Lê Kiều
Chia sẻ

Ngoài kiểu xẻ đùi cao hun hút tận eo thì trang phục đơn sắc với 3 gam màu chủ đạo trắng- đỏ - vàng chắc chắn sẽ được H'Hen Niê cân nhắc kỹ lưỡng trong hành trang xuất ngoại sắp tới.

Trong gần một năm nhiệm kỳ, trên mọi mặt trận thảm đỏ sự kiện, H'Hen Niê luôn tạo dấu ấn bằng những bộ trang phục độc đáo. Chính làn da, mái tóc khác biệt, nên trong cách chọn trang phục dạ hội của chân dài Ê Đê cũng vì thế trở nên lạ mắt.

Về phía bản thân H'Hen Niê cô biết rất thích những trang phục đơn sắc, tôn dáng với những đường cắt xẻ khéo tay vì nó phù hợp với làn da và ngoại hình của cô. Vì vậy trong suốt gần một năm qua có thể dễ dàng nhận thấy đâu là loại trang phục được cô “sủng ái” nhất.

Về kiểu dáng dù là cúp ngực hay hai dây thì nhất định đường xẻ đùi phải được yêu tiên hàng đầu. Về màu sắc, ba màu sắc “tủ” của cô phải là đỏ - vàng - trắng.

Thiết kế có đường xẻ đùi cao hun hút là lựa chọn hàng đầu của H'Hen Niê trong suốt gần một năm đương nhiệm.

Phần lớn khi tham gia sự kiện cô đều trung thành với kiểu khoe chân trần như thế này.

H'Hen Niê có lợi thế ở đôi chân trần rất nuột nà, thẳng tắp, nên không thể phủ nhận rằng với kiểu trang phục xẻ đùi càng làm tôn lên vẻ gợi cảm hết mực. Vì làn da nâu nên màu đỏ cũng là một trong những màu sắc “ruột” của nàng hậu.

Bên cạnh kiểu xẻ đùi thì màu sắc trung thành của H'Hen Niê đó chính là màu vàng chanh.

Cô trưng dụng sắc phục này khá thường xuyên.

H'Hen Niê cho biết cô không cần trang phục phải đính kết thật cầu kỳ, mà thay vào đó phải được chú trọng ở phom dáng.

Trang phục kiểu đơn sắc là lựa chọn số một của đương kim Hoa hậu trong những lần xuất hiện. Hiếm khi nàng hậu xuất hiện với những kiểu trang phục có 2 màu trở lên.

Bên cạnh đỏ - vàng, thì sắc trắng cũng là màu được H'Hen Niê “sủng ái” hết mực.

Vẫn với kiểu xẻ đùi quen thuộc nhưng với màu trắng, H'Hen Niê lại mang đến một vẻ ngoài khác biệt.

Kiểu dáng cũng vô cùng độc đáo, phá cách mạnh mẽ.

Dù với bất kỳ màu sắc nào thì nhất định đường xẻ tà vẫn được cô áp dụng như một quy tắc “bất di bất dịch”. Đa số khán giả đánh giá cao diện mạo H'Hen Niê trong những trang phục đơn sắc, không họa tiết, kiểu xẻ đùi cao.

Như vậy thông qua những kiểu trang phục được H'Hen Niê trưng dụng xuyên suốt trong thời gian qua có thể fan có thể “bắt mạch” được kiểu dáng, màu sắc trang phục sẽ được H'Hen Niê trình diễn trên sân khấu Miss Universe thời gian tới.

Hơn nữa H'Hen Niê vốn nổi tiếng là nàng hậu chiều lòng fan nên cô sẽ tiếp thu ý kiến để mang đến kiểu trang phục hợp lòng số đông.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất