Thời trang

Để vòng 1 'không cánh mà bay' như Ngọc Trinh thì chị em nhớ mặc áo ngực thế này nhé!

Thảo Mai
Chia sẻ

Ngày hôm qua, mạng xã hội được phen dậy sóng với vòng 1 của "nữ hoàng nội y" bỗng không cánh mà bay, chị em muốn không rơi vào tình cảnh ấy thì phải giắt túi ngay mẹo mặc áo ngực tôn vòng 1 nhé.

Hôm qua, cư dân mạng được phen dậy sóng khi soi hình ảnh Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân. Vòng 1 đẫy đà của Ngọc Trinh tự dưng “không cánh mà bay” khiến dân tình không ngừng thắc mắc.

Dù Ngọc Trinh rất xinh xắn và nữ tính với váy ren cúp ngực điệu đà nhưng…vòng 1 đâu mất rồi?

Cách đây không lâu, cô nàng còn táo bạo khoe khéo đôi gò bồng đảo trong show của Đỗ Long với 1 thiết kế khoét tim ngay góc hiểm cơ mà?

Vòng 1 khiêm tốn hoặc đẫy đà nhưng nếu không chọn đúng dáng áo ngực cũng sẽ dễ dàng tan biến vào hư không ngay. Ấy thế nên, nếu không muốn rơi vào tình huống 'hai lưng' như Ngọc Trinh thì chị em cần lưu ý chọn áo ngực như sau:

Chọn áo ngực đúng size 

Đây là yếu tố cơ bản và quan trọng nhất trong việc cải thiện vòng 1 bằng nội y. Chị em thường chọn áo ngực không đúng với kích thước thật của mình, từ đó dễ làm cho vofng1 bị xộc xệch, không tôn đôi gò bồng đảo. Để xác định size áo ngực đúng cách vô cùng đơn giản:

Bước 1: Đo chân ngực: Cách tốt nhất để đo được đường chân ngực là vòng dây đo từ sau ra trước, ngay phía dưới của chiếc áo ngực.

Bước 2: Đo vòng ngực trên: Khác với số đo vòng ngực dưới, vòng ngực trên có thể thay đổi do nhiều yếu tố như bạn thay đổi cân nặng, đang trong chu kì kinh nguyệt hay đơn giản là bạn bị đầy hơi. Cần siết chặt thước dây để có được số đo chính xác.

Để có được số đo cup ngực chính xác, bạn cần lấy số đo vòng trên trừ đi số đo bên dưới. Các cup size ngực được tính như sau:

Vì kích thước ngực sẽ thay đổi theo cân nặng thế nên khi bạn có số kí tăng hoặc giảm giao động từ 3-5 kg thì cần phải thay toàn bộ bra bạn đang có trong tủ. Khi sử dụng áo ngực bạn nên thử vị trí ở các móc, để chọn được nơi cảm thấy dễ chịu nhất.

Nhờ miếng dán ngực để hỗ trợ tăng kích thước vòng 1

Kỹ thuật này hiệu quả khi chụp ảnh hoặc đi chơi. Sử dụng tấm đệm nâng ngực theo đường chéo bên trong áo ngực, chúng sẽ giúp khuôn ngực của bạn đầy đặn hơn tức thì.

Chọn áo lót có gọng để tạo đường cong tự nhiên và đầy đặn cho vòng 1

Áo lót có gọng sẽ tạo hình dáng tuyệt vời cho vòng 1, đồng thời duy trì “tuổi thọ” của chiếc áo ngực. Kiểu áo có gọng với phần đệm mút vừa phải sẽ tạo dáng và độ đầy đặn tự nhiên nhất. Nếu bạn vẫn muốn ngực to hơn, hãy chọn loại có phần đệm mút tập trung ở nửa dưới của phần cúp áo để có đường cong quyến rũ và nữ tính tự nhiên hơn.

Nếu mặc áo ống, áo trễ vai hãy choàng dây áo ngực xuống dưới 

Khi mặc áo ống, áo trễ vai, để giữ tính thẩm mỹ cho trang phục chị em thường chọn mặc áo ngực không dây. Tuy nhiên, chiếc áo này thường khiến ta mất tự tin vì nó dễ bị tụt xuống.

Để khắc phục, bạn có thể sử dụng chiếc áo ngực có dây truyền thống của mình nhưng vòng 2 dây xuống vị trí dưới áo ngực và thít chặt lại. Cách làm này vừa giúp giấu đi phần dây khi mặc đồ hở vai, vừa tạo sự cố định chắc chắn cho áo ngực.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất