Thời trang

Để có 1 mùa đông sành điệu mà vẫn tiết kiệm, mau cập nhật 1001 kiểu phối đồ của sao Hàn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Từ những chiếc áo len đan tay đến những chiếc áo khoác to xụ, các ngôi sao Hàn Quốc luôn có cách vừa giữ ấm được cho bản thân lại vừa trông thật phong cách và cá tính theo cách riêng của mình.

Vào những ngày cuối năm, khi những cơn gió lạnh bắt đầu ùa về trên những con phố, ta tự giác tìm đến những chiếc áo ấm để che chở bản thân trước sự chuyển giao từ mùa thu sang mùa đông, và điều đó cũng đồng nghĩa với việc phong cách thời trang của chúng ta cũng theo đó mà thay đổi đi không ít. Nếu đã chán ngấy với việc tìm kiếm các ấn phẩm thời trang để xem các xu hướng cho mùa đông năm nay thì hãy cùng SaoStar nhìn qua các ngôi sao Hàn Quốc dưới đây để xem họ lựa chọn mặc gì cho mùa đông này nhé.

1. ÁO KHOÁC GẤU BÔNG - TEDDY BEAR COATS

Bắt đầu xuất hiện từ sàn diễn Thu Đông 2014, chiếc áo khoác được làm từ lông mịn, khi khoác lên người sẽ khiến bạn giống như một chú gấu bông này đã nhanh chóng gây sốt với những ai mê phong cách khỏe khoắn, cá tính.

Nếu Róse (BlackPink) trông thật dễ thương khi diện chiếc áo khóa teddy bear thì cô nàng JaeKyung (RainBown) lại đầy phong cách và cá tính trong chiếc áo màu nâu này.

2. OVERSIDED KNIT SWEATER

Cứ mỗi mùa thu sang đông về, sweater luôn là cái tên được “gọi hồn” nhiều nhất trong các bài tư vấn thời trang, có thể nói nó là một item không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông của các chị em phụ nữ.

“Thoải mái” chính là yếu tố chủ chốt trong mùa này và những chiếc áo len đan chính là câu trả lời hoàn hảo nhất cho việc vừa có thể giúp bạn giữ ấm lại vừa có thể giúp bạn trở nên phong cách hơn. Đến BoA và HyoYeon (SNSD) còn chả ngại việc “đụng hàng” khi thoải mái chia sẻ bức ảnh đang mặc cùng mẫu chiếc áo len đan lên Instagram cá nhân.

3. MÀU SẮC LẤY CẢM HỨNG TỪ MÙA THU

Màu sắc chính là một trong những yếu tố tạo nên thời trang. Nếu như mùa xuân là màu sắc rực rỡ, mùa hè là màu sắc tươi mát, thì mùa thu và đông là lúc những màu sắc trầm và có tông màu đất như: Nâu, xanh, cam đất,.. lên ngôi.

Krystal chính là ví dụ điển hình trong việc lựa chọn màu sắc chủ đạo theo mùa sẽ giúp bạn có những bức hình thật tuyệt vời và không bị lạc quẻ giữa tiết trời thu đông này.

4. FUZZY TOPS

Khác với các ngôi sao lựa chọn những chiếc áo len đan, DoYeon của Weki Meki và mỹ nhân không tuổi Sandara của 2ne1 lại lựa chọn Fuzzy Top, chiếc áo len được phủ bên ngoài những sợi lông mỏng, vừa tạo độ mềm mại vừa tạo cảm giác ấm áp thoải mái.

5. HỌA TIẾT SỌC VÀ KẺ SỌC

Các thiết kế sọc và kẻ sọc chưa bao giờ là lỗi thời khi nó luôn mang đến những cái nhìn tinh tế và khác biệt.

Đến với mùa thu đông năm nay, 3 cô nàng mỹ nhân của Kpop, Qri, Tiffany và Yeri đều có những cách truyền tải gu thời trang của mình thông qua những thiết kế kẻ sọc.

Trong khi đó anh chàng Mino của Winner trông đầy bụi bặm cùng với chiếc áo khoác dài kẻ sọc.

6. VẢI NHUNG VÀ MÀU LAVENDER

Những chiếc áo được làm từ nhung sẽ giúp giữ ấm cho cơ thể trong những ngày tiết trời se lạnh và màu tím của hoa lavender sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo giúp cho mùa đông trở nên nhẹ nhàng và dịu dàng hơn bao giờ hết.

Nàng công chúa băng giá Jessica trở nên đằm thắm trong bộ ảnh quảng cáo mới nhất cho thương hiệu túi xách của cô nàng với chiếc áo nhung tím tạo cảm giác tươi mát.

7. STYLE “BAO BỌC”

Nếu thuộc tuýp người luôn cảm thấy lạnh thì bạn nên đầu tư những chiếc áo khóac dày hay những chiếc khăn quàng cổ như Hyuna, Tử Du và SiWon trong những bức hình dưới đây, đảm bảo mọi người xung quanh sẽ chỉ muốn ôm bạn vào lòng để cảm nhận sự ấm áp.

8. CÁC LOẠI MŨ

Những chiếc mũ chính là thứ không thể thiếu cho mùa đông. Không chỉ có tác dụng giữ ấm cho đầu, những chiếc mũ còn giúp chúng ta trở nên xinh xắn hơn trong mùa đông này.

Những chiếc mũ nồi, mũ len và mũ Fedora chính là item được các mỹ nhân Kpop siêng sử dụng nhất dạo gần đây.

9. PADDED JACKET

Cứ đến mùa đông thì những chiếc áo khoác phao lại được thấy xuất hiện nhiều nhất ở Hàn, bất kể giới tính, độ tuổi và nghề nghiệp. Vì đặc tính có thể giữ ấm tốt và khả năng không “kén” người mặc nên chiếc áo khoác dày độn như thế này đã nhận được sự yêu thích và sử dụng rất nhiều từ những người nổi tiếng.

Cô nàng DoYeon vô cùng thoải mái và dễ chịu trong chiếc áo khoác to xụ.

SeoHyun và Park SeoJoon mang đến phong cách thể thao năng động khi kết hợp với chiếc áo này.

10. TRANG PHỤC ĐẦY MÀU SẮC

Không hẳn cứ thời tiết lạnh thì chúng ta lại phải mặc trang phục màu u ám. Thay vào đó anh chàng Kai của EXO đã lựa chọn mặc một chiếc áo len dệt kim đầy màu sắc từ nhãn hiệu Gucci. Chính sự kết hợp giữa các màu sắc và những họa tiết in chữ nổi bật, mùa đông đã không còn ảm đạm với anh chàng này chút nào nữa rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất