Thời trang

Đệ nhất phu nhân Melania Trump tuyệt đẹp trong chiếc đầm vàng có giá gần 150 triệu đồng

Hương Hoàng
Chia sẻ

Phu nhân tổng thống trang nhã và nổi bật trong thiết kế đầm tinh tế khi xuất hiện cùng chồng tại cung điện Blenheim (Anh).

Melania Trump nhìn tuyệt đẹp trong bộ váy dài màu vàng khi cô và chồng Tổng thống Mỹ Donald Trump lên đường tới Cung điện Blenheim cho bữa tối do Thủ tướng Theresa May tổ chức.

Đệ nhất phu nhân thu hút trong bộ cánh vàng bắt mắt đến từ nhà thiết kế người Pháp J. Mendel có giá khoảng 7.000 USD.

Đệ nhất Phu nhân đã khoe sự quyến rũ trong bộ váy hở vai khi cô nắm chặt bàn tay của ông Trump trong khi cặp đôi chụp hình trước khi đi đến sự kiện ở Oxfordshire.

Chiếc đầm với thiết kế điệu đà với chất liệu vải mềm rũ và phần vai hở làm tăng vẻ nữ tính cho người mặc. Phần tay cape với vải xòe giúp Menanila Trump trông như 1 bà hoàng quyền lực. Người phụ nữ sắc sảo chọn một đôi cao gót cùng tông màu với chiếc đầm.

Những đường xếp chéo tinh tế chính là điểm nhấn của bộ trang phục.

Đệ nhất phu nhân Melania được nhận xét là một phụ nữ quyết đoán, luôn đề cao lòng trung thành và sự riêng tư. Ngay cả trong phong cách thời trang bà cũng được đánh giá là khá cá tính.

Các nhân vật chính rạng rỡ trong buổi gặp mặt, 2 người phụ nữ quyền lực nổi bật trong những chiếc đầm với thiết kế sang trọng, quý phái.

Cặp đôi tổng thốngTrump và vợ chồng thủ tướngTheresa May trong không khí trang nghiêm tại điện Blenheim.

Bà thường xuyên lựa chọn trang phục mà không cần cố vấn, không phụ thuộc quá nhiều vào người tư vấn phong cách. Hồi tháng 12 năm ngoái, phát ngôn viên của Đệ nhất phu nhân Melania Robin Givhan cho hay “bà luôn chọn thứ mình thích và cảm thấy phù hợp cho sự kiện. Bà ấy không lo lắng về những lời chỉ trích”.

Phu nhân Melania toát lên vẻ sang trọng, quyền lực khi đững cạnh tổng thống Trump.

Trước đó người phụ nữ quyền lực xuất hiện trong một thiết kế đơn giản, thanh lịch tôn triệt để vóc dáng của người đẹp.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất