Thời trang

#Day4: Tóc Tiên hóa siêu nhân với style tóc tết và mắt kính thời thượng

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Tóc Tiên và Kelbin Lei "căng đét" sải bước tại Tuần lễ thời trang Seoul với street style cá tính khiến truyền thông Hàn săn đón nhiệt tình.

Người hâm mộ đã chứng kiến sự thay đổi phong cách chóng mặt của Tóc Tiên trong 3 ngày tham dự Tuần lễ thời trang Seoul 2017. Nếu như ngày đầu tiên, Tóc Tiên xuất hiện sang chảnh với váy hiệu Moschino thì ngày thứ 2 cô nàng lại quyến rũ hết nấc trong thiết kế của Lưu Ngọc Kim Khanh. Đến hôm nay, nữ huấn luyện viên lại lột xác ngoạn mục với phong cách cực ngầu.

Tóc Tiên cá tính vô cùng tại Seoul Fashion Week 2017.

Tóc Tiên tiếp tục diện thiết kế váy 2 dây họa tiết đôi mắt khá ấn tượng của Kim Khanh cùng cách mix layer nhiều lớp, khoe nét quyến rũ và hình thể nóng bỏng của mình. Hơn thế nữa, mái tóc tết cornrow cùng mắt kính Gucci đã nâng tầm độ ngầu cho cô nàng. Với diện mạo bắt mắt như vậy, người đẹp nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cánh săn ảnh đường phố. Có thể nói, lần đầu “chào sân” tại Seoul nhưng Tóc Tiên đã gặt hái được rất nhiều thành công.

Phong cách cá tính được thể hiện rõ ràng không chỉ qua cách trang điểm tóc mà còn là sự kết hợp của đôi boots đan dây trong suốt.

Sự hiện đại, phóng khoáng trong cách mix&match các items với nhau đã tạo nên set đồ ấn tượng và chỉn chu cho nữ huấn luyện viên The Voice 2017.

Cận cảnh chiếc mắt kính thời thượng của Tóc Tiên thuộc thương hiệu Gucci.

Đồng hành cùng cô là stylist Kelbin Lei, anh vẫn luôn thể hiện cá tính thời trang mạnh mẽ qua nét riêng của chính mình.

Tóc Tiên - Kelbin Lei hóa siêu nhân với outfit ngày thứ 3 tại Seoul Fashion Week.

Cả 2 tự tin sải những bước dài trên đường phố Seoul.

Họ được săn đón rất nhiều bởi các phương tiện truyền thông.

Hy vọng, những hình ảnh này của Tóc Tiên sẽ tiếp tục giúp cô có cơ hội góp mặt trên các tạp chí thời trang tại Hàn Quốc và toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin mới nhất