Thời trang

#Day4: 'Chán' diện đồ hiệu, Hoàng Ku - Phương Anh lăng xê trang phục Việt tại Seoul!

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Ngày thứ 4 tại Seoul Fashion Week 2017, Hoàng Ku và Phí Phương Anh đều chọn trang phục của NTK Việt để tỏa sáng tại đây.

Hoàng Ku có niềm đam mê mãnh liệt với suit, tham dự Seoul Fashion Week 2017 cũng không ngoại lệ, anh tiếp tục chọn suit đồng hành cùng mình. Lần này, anh diện thiết kế suit với tông màu bất đối xứng khá mới lạ của NTK Trần Ngọc Chiến, mix layer cùng áo lưới mắt cá màu đen vô cùng cuốn hút. Để tăng thêm phần bảnh bao, Hoàng Ku chọn giày tây từ thương hiệu Balenciaga.

Mặc thời tiết se lạnh nhưng Hoàng Ku vẫn sexy với cách diện suit không.

Trang phục có sự bất đối xứng về màu sắc với 2 tông đỏ và đen.

Dù theo đuổi hình ảnh của quý ông Paris lịch lãm nhưng Hoàng Ku luôn sáng tạo không ngừng qua cách mix hoặc cách chọn màu sắc, vì thế người hâm mộ chưa khi nào thất vọng về hình ảnh của anh mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Trong khi đó, Phí Phương Anh cũng chọn cách mix layer với các items, váy của NTK Công Trí, áo từ Wephobia và khuyên tai của nhà thiết kế phụ kiện Đông Đông. Được biết, đôi boots Phương Anh kết hợp cùng outfit được lấy cảm hứng từ thương hiệu Balenciaga mùa Thu Đông 2017.

Có một điểm mới nữa trong diện mạo của cô nàng quán quân The Face là màu tóc tím đã được nhuộm thay thế bằng màu bạch kim. Đi kèm đó là cách chọn tông trang điểm khá sắc sảo với màu son môi đỏ thẫm, càng tăng thêm độ cuốn hút cho chân dài này.

Cận cảnh thiết kế của Phương Anh với chiếc váy của Công Trí nằm trong BST Lúa, từng được anh trình diễn tại Tuần lễ thời trang Tokyo 2016 gây được tiếng vang trong giới mộ điệu nước ngoài.

Không chỉ biết đổi không ngừng với những style thời trang khác nhau, Phương Anh còn chăm chút từng layout make up cho mỗi set đồ để tạo nên tổng thể hài hòa nhất.

Đôi bông tai của NTK phụ kiện Đông Đông chính là điểm nhấn thú vị, mang đậm xu hướng Á đông mà làng mốt trên thế giới đang hướng tới thời gian này.

Phương Anh bị “bao vây” chặt kín từ rất nhiều những tay săn ảnh đường phố.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất