Thời trang

#Day1: Chẳng phải tranh luận nhiều, Minh Hằng chính là 'nữ hoàng thảm đỏ' với set Dolce gabbana

Nhã Phong
Chia sẻ

Chung Thanh Phong sẽ là NTK Việt đầu tiên mở màn cho VIFW Xuân Hè 2017 chính vì thế không chỉ các tín đồ thời trang mà ngay cả giới mộ điệu cũng vô cùng hào hứng chờ đón BST "chào sân" lần này của anh.

Tất nhiên rồi, trang phục trong BST mới của Chung Thanh Phong còn chưa trình làng mà nhờ những nghệ sĩ Việt “check in” trên thảm đỏ khiến người hâm mộ cũng như giới mộ điệu phần nào thấy được những điều mới lạ mà anh và ê kíp đã ấp ủ trong thời gian dài.

Cùng điểm qua những gương mặt xuất hiện trên thảm đỏ VIFW 2017 sớm nhất trong ngày #day1:

Minh Hằng xinh đẹp hết nấc với set đồ họa tiết hoa độc đáo đến từ thương hiệu Dolce Gabbana cùng loạt phụ kiện đến từ các hãng thời trang khác cartier, Franck muller, Jimmy Choo.

Hoàng Ku Bộ diện vest của Meuw kết hợp cùng vòng cổ Dior, dây đeo máy ảnh Dior, kính Dior, giày Nike và đồng hồ Cartier.

Jolie Nguyễn sau khi gây ấn tượng với set đồ hiệu cho outfit street style thì ngay nhanh chóng cô biến hình với bộ đồ mới cá tính hơn để kịp tham dự show diễn mở màn.

Á hậu 3 Miss Eco Nguyễn Thị Thành xuất hiện tươi rói sau khi nộp phạt do phạm nội quy thi nhan sắc quốc tế mà chưa được cấp giấy phép.

Cô diện trang phục nổi bật với chiếc áo mang đậm họa tiết Á đông và kiểu tóc búi củ tỏi cao khoe nét mặt thanh tú.

Stylist Kye Nguyễn chất chơi vô đối với mái tóc nhuộm đỏ cùng mắt kính robot gọng trắng tông xuyệt tông với áo khoác lưới. Clucth cầm tay từ thương hiệu Liusince 2010. Đôi giày sneaker thương hiệu Balenciaga - món đồ hot trend của giới trẻ được anh nhanh tay tậu.

Ca sĩ Mai Tiến Dũng cá tính với set đồ jeans đinh tán khác xa với hình ảnh bình thường mà anh đang xây dựng. Ngoài set đồ của Chung Thanh Phong thì anh chọn loạt phụ kiện với giày CL, clutch LV, vòng tay Hermes.

Nữ ca sĩ Ái Phương khoe vòng 1 tinh tế với đầm xẻ ngực chữ V sâu hút được đính kết tỉ mỉ từ rất nhiều đá quý khiến ai cũng phải “lạc nhịp” khi nhìn thấy cô.

Người đẹp Thúy Vân khoe body với thân hình chữ S đầy mê hoặc trong đầm ren cup ngực mỏng tang xuất hiện đầy cuốn hút trên thảm đỏ.

ChiPu - Gil Lê style trái ngược nhau, sánh đôi tới sự kiện. Trong khi Gil Lê cực ngầu thì ChiPu có phần kiêu kỳ với mái tóc xoăn cổ điển.

Will cùng Kaity Nguyễn tình tứ với trang phục chỉn chu của nhà mốt Chung Thanh Phong có mặt tại sự kiện từ rất sớm. Sau tiếng vang từ bộ phim Em chưa 18 dường như cặp đôi chăm chỉ xuất hiện cùng nhau hơn.

NTK Chadi Nguyễn cùng stylist Khuất Năng Vĩnh trẻ trung với cách mix đơn giản từ chiếc áo bomber tông màu đen huyền bí.

NTK Adrian Anh Tuấn chọn suit màu xanh nổi bật, lịch lãm với style quý ông thành đạt.

Karla Nguyễn cá tính với set đồ được đính kết tỉ mỉ từ rất nhiều viên đá theo họa tiết quả trám độc đáo. Chiếc clutch hình hộp - phụ kiện thời trang tạo nên xu hướng cho mùa mốt 2016 vẫn trở lại mạnh mẽ và được lòng các tín đồ thời trang trong năm 2017.

Đăng Dũng chất ngầu với áo và phụ kiện cùng tông đỏ chót khiến anh nổi bật chẳng kém bất kỳ mỹ nhân nào.

Kathy Nguyễn diện trang phục mới nhất của NTK Chung Thanh Phong được đính kết tỉ mỉ và sang chảnh hết nấc trên thảm đỏ.

Trang Trần khoe dáng thon của bà mẹ một con sau thời gian dài giảm cân.

Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2017 (VIFW 2017) sẽ diễn ra từ ngày 25/4 - 28/4 (19:00 - 22:00).

Ngày 1 (25/4): MEUW BY CHUNG THANH PHONG - XUAN (PHÁP) - BETTY TRAN (ÚC)

Ngày 2 (26/4): THỦY DESIGN HOUSE - XITA - DEVON LONDON BY DEVON NGUYỄN - CANIFA BY LÊ HÀ - JOÃO RÔLO (PORTUGAL) - THIRD (HÀN QUỐC)

Ngày 3 (27/4): ĐỖ LONG - HÀ LINH THƯ - CLARET GIANG LÊ - 21 SIX BY SANDY ĐOÀN - BOYS OF BANGKOK (THÁI LAN) - ISRAELI FASHION BY SHENKAR DESIGN SCHOOL

Ngày bế mạc (28/4): LÊ THANH HÒA - HOÀNG MINH HÀ - L’ORÉAL BY IVAN TRẦN - TATA CHRISTIANE (ĐỨC) - WEILL (PHÁP) - LIE BY LEE CHUNG CHUNG (HÀN QUỐC)

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất