Thời trang

Đây là thực tế khác biệt khi cùng mặc một món đồ ở nhà và ở cửa hàng quần áo!

Tấm
Chia sẻ

Mua đồ online mà mặc xấu thì không nói làm gì nhưng thử tận nơi mà về nhà vẫn "choáng" thì đúng là các store đã quá cao tay!

Chuyện mua đồ online và cái kết không có hậu khi “ảnh một đằng, sự thực một nẻo” cũng chẳng còn lạ lẫm với nhiều tín đồ. Nhưng bên cạnh đó, ngay cả những cô nàng “sờ tận tay, mặc tận người” cũng vẫn giật mình không ít khi hình ảnh giữa lúc thử đồ ở cửa hàng và về nhà khác nhau không ít.

Lý do chính nằm ở chiếc gương và ánh sáng được bố trí trong mỗi cửa hàng. Đó thực sự chẳng khác gì một màn “ảo thuật”. Phần lớn chiếc gương ở mọi cửa hàng quần áo đều tạo hiệu ứng thân hình thon gọn và ánh sáng vàng cũng là lựa chọn tối ưu khiến làn da hoàn hảo hơn.

Đây là hình ảnh của cô nàng khi chụp tại chiếc gương và ánh đèn tại nhà.

Chính vì thế mà cô nàng Inna - chủ nhân của blog Adme đã chụp lại hình ảnh của mình trong cùng 1 chiếc áo khi ở nhà và so sánh với 11 bức ảnh trong phòng thử đồ của 11 thương hiệu khác nhau. Kết quả thật bất ngờ khi chiếc gương và ánh sáng là những yếu tố chính quyết định việc khách hàng có muốn mua đồ hay không!

Không chỉ thân hình mà cả khuôn mặt cũng gầy đi đáng kể. Ánh sáng ảo diệu cũng khiến làn da mịn màng và trắng sáng hơn hẳn.

Tương tự, phòng thử đồ của H&M cũng khiến mọi cô nàng có thân hình mảnh khảnh hơn hẳn.

Phòng thử đồ của thương hiệu Sela lại có ánh sáng vàng quá tuyệt vời giúp làn da và diện mạo của bạn trở nên long lanh, trẻ trung.

Bạn chắc chắn sẽ muốn mua mọi thứ khi đứng trước chiếc gương và ánh sáng tuyệt vời của Mango

Phòng thử đồ của thương hiệu Ostin lại chọn bức nền tối để khách hàng nổi bật nhưng có vẻ nó không thực sự hiệu quả lắm!

Phòng thử đồ của Zara lại sử dụng cách hắt ánh sáng từ phía trên xuống, tuy nhiên nó lại dễ khiến cho những khuyết điểm trên cơ thể bị phơi bày rõ rệt. Có lẽ hãng này nên nghiên cứu để thuyết phục khách hàng hơn

Dù chiếc gương có hiệu ứng thon gọn khá tốt nhưng sáng xanh của thương hiệu này lại dễ khiến khách hàng cảm thấy khó chịu

Ánh sáng của Stradivarius quá đẹp và thật hoàn hảo để selfie

Dù cho chiếc gương đã hoạt động khá tốt khi thân hình của bạn trông nhỏ hơn nhưng ánh sáng của phòng thử đồ này lại quá nhợt nhạt

Ngoài ánh đèn vàng, ánh sáng có pha chút màu hồng nhẹ cũng là một lựa chọn không tồi khiến khách hàng ưng ý hơn khi thử đồ

Có vẻ như cửa hàng này cần thay 1 chiếc gương và thêm vài chiếc bóng đèn nhỉ!

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất