Thời trang

Đây là sắc phục H'Hen Niê nên diện nếu muốn 'làm nên chuyện' ở đấu trường Miss Universe

Phi Long
Chia sẻ

Với làn da nâu rám nắng tưởng chừng không hợp với các tông màu sáng, nhưng khi khoác lên mình sắc phục màu vàng chanh nổi bật, nhan sắc H'Hen Niê có sự cộng hưởng lên gấp bội phần.

Trong lịch sử cuộc thi Miss Universe từng có rất nhiều mỹ nhân “da màu” đã chọn sắc phục màu vàng chanh để làm nổi bật làn da nâu bánh mật của mình. Và đương nhiên họ rất thành công với sự lựa chọn được xem là khá thông minh này.

Đại diện Việt Nam năm nay ở Miss Universe là H'Hen Niê cũng có một làn da chẳng thua kém các mỹ nhân “da màu” trên thế giới. Chính làn da khác biệt này, chân dài Ê Đê thường xuyên diện sắc phục màu vàng chanh trong những sự kiện lớn nhỏ. Vậy câu hỏi đặt ra, đây có phải là màu sắc phù hợp nhất với chân dài Ê Đê?.

Hãy xem H'Hen Niê cùng các mỹ nhân da màu trên thế giới trong những lần xúng xính váy vàng để thấy được màu sắc nào phù hợp với đại diện Việt Nam.

Không phải ngẫu nhiên mà người đẹp Đắk Lắk thường xuyên chọn tông vàng, bởi không có màu sắc nào có thể tôn làn da nâu của cô một cách triệt để ngoài màu vàng chanh chói chang này.

Sau đăng quang, ngoài sắc trắng, thì sắc vàng là một trong những màu được cô ưu ái trưng dụng. H'Hen Niê cho biết cô đang thử nhiều phong cách thời trang cũng như lựa chọn kiểu dáng, màu sắc trang phục phù hợp cho đấu trường nhan sắc quốc tế vào cuối năm nay. Qua nhiều lần ăn diện, có vẻ như sắc vàng nên là lựa chọn số 1 cho H'Hen Niê.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2017 dễ dàng tỏa sáng trên sân khấu khi diện thiết kế đơn sắc khá nổi bật. Trông cô như một thỏi nam châm có thể hút vạn ánh nhìn về phía mình.

Chỉ cần một trang phục sắc vàng có kiểu dáng đơn giản như thế này cũng giúp H'Hen Niê tạo nên phong cách riêng biệt, khó có thể nhầm lẫn với các Hoa hậu khác.

Màu vàng được xem là màu sắc khá kén người mặc, bởi chỉ cần một sự tính toán sai cũng khiến nó trở nên kém sang. Tuy nhiên, đối với chân dài Ê Đê, người đẹp luôn biết cách tạo ra sự cộng hưởng tuyệt đối giữa làn da nâu với sắc phục một cách hữu dụng.

Trong quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô từng khoác lên mình một thiết kế khá đẹp mắt. Ngay lập tức H'Hen Niê được khán giả khen ngợi hết lời. Màu vàng chính là “trợ thủ” đắt lực giúp ngoại hình vốn đã độc lạ của H'Hen Niê càng trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Hãy nhìn ở các kỳ Miss Universe gần đây, có rất nhiều mỹ nhân “da màu” đã khá thành công khi chọn sắc vàng để sải bước trong phần thi trang phục dạ hội.

Lần gần đây nhất phải kể đến người đẹp Jamaica đã xuất sắc trở thành Á hậu 2, Miss Universe 2017 khi cô cũng chọn thiết kế màu vàng cho đêm thi của mình. So với H'Hen Niê, mỹ nhân gốc Phi này sở hữu làn da nâu đen hơn rất nhiều. Song xem ra cô khá phù hợp với bộ cánh tưởng chừng như chỉ dành cho những Hoa hậu da trắng hồng.

Cựu Miss Universe 2016 - Iris Mittenaere là mỹ nhân tiếp theo từng chọn sắc vàng để sải bước trong phần thi trang phục dạ hội. Bộ trang phục góp phần vào chiến thắng thuyết phục của cô năm đó.

Cựu Miss Universe 2008 cũng từng khoác trang phục màu sắc tương tự. Trong đêm chung kết, Dayana diện lên người bộ váy dạ hội màu vàng rực rỡ như ánh nắng mặt trời. Thiết kế cơ bản không có nhiều điểm ấn tượng nhưng khi được mĩ nhân Venezuela trình diễn, nó trở nên vô cùng đặc sắc và thu hút.

Mỹ nhân “da màu” của đất nước Netherlands đoạt được ngôi vị Á hậu 3, Miss Universe 2014. Trong bộ trang phục vàng óng ả cô dễ dàng thu hút với vẻ đẹp vừa nóng bỏng vừa hoang dã.

Bộ trang phục đuôi cá màu vàng này đã góp phần vào sự lên ngôi Á hậu 3, Miss Universe 2013 của mỹ nhân “da màu” Philippines.

Mỹ nhân Brazil đăng quang ngôi vị Á hậu 2, Miss Universe 2011 trong bộ trang phục tông vàng rực rỡ. Được biết đây là thiết kế cô thích nhất vì người đẹp cho rằng nó có thể tôn làn da rám nắng của cô tốt nhất.

Việt Nam từng có Hoa hậu Diễm Hương cũng chọn sắc vàng trong phần thi trang phục dạ hội ở kỳ Miss Universe 2012. Tuy không có làn da nâu như các mỹ nhân khác nhưng xem ra Diễm Hương vẫn khá phù hợp với trang phục tông màu nổi như thế này.

Việc có nhiều mỹ nhân mặc đầm vàng đạt thành tích cao ở Miss Universe cũng như bản thân H'Hen Niê khá phù hợp với màu sắc này. Phải chăng mỹ nhân Đắk Lắk nên học hỏi những mỹ nhân đi trước để có thể “làm nên chuyện” trong chuyến xuất ngoại vào cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất