Thời trang

Đây là những món đồ con gái ghét được tặng nhất ngày Valentine, các chàng mau 'bơi' vào!

Thục Chinh
Chia sẻ

Coi chừng đó, đừng biến ngày Valentine ngọt ngào thành đen tối chỉ vì những món đồ này.

Có rất nhiều, rất nhiều món đồ con gái muốn được tặng vào ngày lễ tình nhân. Mỹ phẩm, quần áo, túi xách, giày dép luôn là những thứ luôn luôn hiện hình khi nhắc đến tặng gì con gái vào ngày V-day. Có thể các cô gái sẽ trả lời người yêu của bạn rằng : “Anh tặng em đồ gì em cũng thích mà.” Thế nhưng các chàng trai nên nhớ rằng con gái là bà chúa tâm lý phức tạp. Chính vì vậy, không phải bạn muốn tặng thứ gì cũng được đúng như lời của cô ấy. Sự thật chính xác là hãy tặng cô ấy những món đồ trước tiên phải đẹp , phù hợp với sở thích của nàng và quan trọng nằm trong “tầm ngắm” của cô ấy như son, váy, giày, túi,v.v…

Quần áo, phụ kiện, ,mỹ phẩm là một dãy hàng hóa đa dạng và nhiều vô kẻ. Sẽ thật khó nhằn cho các chàng trai khi đứng trong biển trời toàn đồ nữ mà không biết chọn thứ nào hợp với nàng. Nếu chỉ cần chọn nhầm phải những món đồ già nua, sến sẩm hay lỗi thời thì đáng buồn thay phái nam sẽ nhận được những lời “dỗi ngầm” đáng sợ của các chị em. Dưới đây là danh sách các món đồ bạn nên tránh tặng nàng trong ngày Valentine nhé.

Váy bèo nhún 

Không phải cứ chiếc váy nào có bèo nhún là xấu nhưng nếu bèo nhún không được may đúng chỗ thì chiếc váy đó trở thành thảm họa là rất cao.

Ví dụ điển hình là mẫu váy này. Kiểu may bèo nhún ở cổ theo hình chữ V và dọc theo thân váy đã quá lỗi thời. Hơn nữa, nếu loại váy này mang màu sắc rực rỡ như tím, hồng, vàng,v.v.. thì đảm bảo khi tặng các nàng thì chỉ nhận được hai từ “thất vọng” thôi.

Thay vào đó hãy chọn kiểu bèo nhún như thế này :

Thứ nhất, các chàng trai hãy chọn item có độ nhún vừa phải, tức là những chi tiết bèo nhún không quá nhăn nheo mà chỉ cần giống như những đường gợn sóng nhẹ nhàng. Thứ hai, chỉ chọn những loại váy được may bèo nhún ở một vị trí nhất định, không kéo dài lan man toàn thân váy, chẳng hạn như sau lưng hay hai bên cầu vai. Thứ ba, chọn những màu trung tính như đen, trắng, nude, hoặc tông màu nhạt.

Đồ màu neon

Sắc neon tuy bắt mắt, ấn tượng nhưng nó lại rất kén người mặc. Những món đồ mang màu neon đa phần đều quá “chóe” và thực sự trở thành “ác mộng” của các cô nàng da ngăm. Tuy các cô mẫu mặc lên người hấp dẫn là vậy nhưng thực tế thì không phải thế. Lời khuyên chân thành nhất khi chọn đồ cho các nàng là các chàng đừng mua đồ quần áo hay váy màu neon.

Hồng neon, hay xanh neon là hai gam nổi bật trong dòng màu này. Con gái nhiều lúc “sợ” màu này lắm các anh ạ !

Nếu như các cô gái của bạn thích màu hồng, xanh thì hãy chọn gam màu hồng pastel, xanh pastel. Đây là màu mang sắc thái nhạt, nhẹ nhàng không chói mắt và vô cùng dịu dàng.

Gam màu pastel rất dễ thương nên đảm bảo các nàng sẽ không khó tính trước những item mang sắc này.

Túi xách tay nải

Túi xách là món quà được mong ước tha thiết của phái đẹp. Thế nhưng họ cũng có sự “khó tính” và quy tắc khi chọn túi xách. Phái mạnh khi mua túi xách tặng họ đừng nên mua túi xách kiểu tay nải bởi kiểu dáng của chúng chỉ hợp với các bà cô trung niên.

Túi xách tay nải hay còn gọi là túi hobo.

Thay vào đó túi xách hình dáng vuông vắn đa dạng kiểu cách như đeo chéo, cầm tay sẽ được các nàng cưng chiều hơn cả :

Túi xách cỡ nhỡ là kiểu được ưa chuộng và yêu mến.

Mỹ phẩm fake 

Mua phải mỹ phẩm fake tuy chỉ là sự cố không mong muốn nhưng khả năng mua phải đồ fake của các chàng là khá cao bởi họ không dành mỹ phẩm như game. Các nàng rất tinh tế nên chỉ cần nhìn và cầm là biết ngay son này, kem kia có phải là hàng giả hay không. Đặc biệt nếu tặng nhầm nàng phải son fake thì quả là nguy to.

Các loại hàng giả nhái một cách tinh vi nên phân biệt mỹ phẩm giả-thật đối với phái nam là một sự khó khăn.

Để phân biệt được mỹ phẩm thật - giả , các cánh mày râu hãy tham khảo mẹo tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin mới nhất