Thời trang

Đây là lí do Đức Phúc mải miết diện 'tóc bạc' hậu đại phẫu thuật thẩm mỹ

Lê Châm
Chia sẻ

Trong buổi trò chuyện ngắn với phóng viên Saostar tại trường quay chương trình Khi đàn ông mang bầu, Đức Phúc hé lộ chuyện bản thân hầu như luôn để tóc màu trắng hay màu bạc sau ca đại phẫu thuật thẩm mỹ nâng cấp nhan sắc.

Sau PTTM, cuộc đời Đức Phúc có lẽ như mở sang trang mới. Không còn hình ảnh một Đức Phúc tự ti, mặc cảm như khi trở thành quán quân Giọng hát Việt 2015 vì ngoại hình. Giờ đây, ca sĩ trẻ tự tin tỏa sáng mỗi lần xuất hiện trên sân khấu để thể hiện ca khúc của mình.

Có được ngoại hình như mong muốn, Đức Phúc nhanh chóng xây dựng hình ảnh đẹp đẽ nhất trước mắt công chúng bằng cách chỉn chu hết mức trong cách ăn mặc mỗi khi xuất hiện. Nhắc đến phong cách thời trang của Đức Phúc, anh từng chia sẻ định hướng phong cách thời trang của mình theo phong cách Hàn Quốc.

Theo đó, không chỉ trang phục mà ngay cả kiểu tóc, giọng ca “Ánh nắng của anh” cũng đầu tư không kém. Những kiểu tóc mới nhất, những màu tóc được chuộng nhất cũng được Đức Phúc cập nhật nhanh chóng.

Một trong những hình ảnh mới nhất của Đức Phúc trong thơi gian gần đây. Có thể thấy, hình ảnh này không khác gì một “soái ca xứ Hàn”.

Chia sẻ về việc từ sau PTTM hầu như Đức Phúc không để tóc đen mà chỉ để tóc màu trắng, màu bạc, Đức Phúc nói: “Bản thân Phúc vẫn thích tóc đen nhưng vì thấy tóc màu trắng, màu bạc hợp với mình hơn, giúp gương mặt mình sáng hơn và nhất là Phúc cảm thấy tự tin hơn với màu tóc hiện tại”.

Ngoài ra, việc nhuộm tóc màu trắng, màu bạc còn giúp Đức Phúc nổi bật hơn khi trình diễn trên sân khấu hay xuất hiện ở nơi đông người, nhất là vào buổi tối.

Một số nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp cũng cho rằng mặc dù khi về già tóc chúng ta sẽ ngả màu trắng nhưng khi các bạn trẻ nhuộm màu tóc này lại tạo cảm giác trẻ trung hơn so với tuổi thật. Đức Phúc có lẽ không chỉ đơn thuần nhuộm màu tóc theo ý thích mà còn nghiên cứu và tham khảo góc nhìn từ các chuyên gia.

Vốn sở hữu làn da khá trắng sáng, kiểu tóc màu trắng pha chút ánh vàng vô cùng phù hợp với ca sĩ.

Cùng với trang phục, có lẽ kiểu tóc, màu tóc chính là điểm nhấn nổi bật của Đức Phúc mà khó có bất kì món hàng hiệu nào có thể giúp Đức Phúc sở hữu một hình ảnh đẹp như hiện tại.

Chia sẻ về việc mua sắm, sử dụng hàng hiệu, Đức Phúc thẳng thắn: “Hiện tại Phúc vẫn dùng các thương hiệu thời trang bình dân và không có khái niệm dùng đồ hiệu để thể hiện đẳng cấp hay để… sang hơn mà quan trọng việc trang phục làm bản thân đẹp hơn trong mắt mọi người”.

Quán quân The Voice nói thêm, chỉ cần một vài thứ nhấn nhá là bản thân đã có thể gây ấn tượng với người đối diện chứ không nhất thiết phải mang hàng hiệu khắp người.

Nếu không xuất hiện tại các sự kiện hay có các buổi chụp ảnh quan trọng, Đức Phúc sẽ tự mình mix&match trang phục theo ý thích mà không phụ thuộc quá nhiều vào stylist.

Dù mặc trang phục nào, dù tóc thẳng hay tóc xoăn, Đức Phúc vẫn “trung thành” với màu tóc trắng, bạc.

Thỉnh thoảng ca sĩ thay đổi với tóc màu tím để làm mới hình ảnh.

Tuy nhiên, nhìn đi nhìn lại, kể từ sau ca đại PTTM, Đức Phúc vẫn chuộng màu tóc trắng hay tóc bạc mà hiếm khi xuất hiện với mái tóc đen như trước đây từng trưng dụng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất