Thời trang

Đây là bí quyết chọn đồ diễn của nữ hoàng múa khiến Beckham phải mê mẩn

Hồng Sen
Chia sẻ

Với gu ăn mặc thượng thừa, Dita Von thật biết cách chọn trang phục diễn nhằm toát lên vẻ sexy tột đỉnh, nhưng lại chẳng hề phô phang.

Dita Von Teese là một trong những diễn viên múa thoát y nổi tiếng nhất thế giới. Cô được biết tới với những màn trình diễn quyến rũ, ngọt ngào mà lại không hề phô phang, phản cảm.

Sinh năm 1972, nhưng đến nay Dita Von vẫn giữ được vóc dáng “quả lê” thắt đáy lưng ong đúng chuẩn, khiến bao người xuýt xoa.

Ngoài là vũ nữ múa thoát y, cô còn là người mẫu, nhà thiết kế thời trang, nhà văn và là một diễn giả nổi tiếng của Mỹ.

Cô đẹp và quyến rũ đến mức có thông tin Dita Von Teese chính là người đẹp trong mộng của David Beckham. Bản thân Dita cũng chơi rất thân với nhà Becks.

Một trong những bí quyết chọn đồ diễn để không hề phô phang của Dita Von là mặc những mẫu corset bó chịt. Nữ diễn viên mê đắm các thiết kế tông nude, xuyên thấu và thường được đính kết nhiều để che đậy bớt da thịt.

Nếu nói Dita Von Tesse không hở thì chẳng phải, cái hay của người đẹp là biết canh đúng chỉ hở bao nhiêu phần trăm cơ thể, điều đó tạo nên nét quyến rũ của Dita.

Là một nhà thiết kế thời trang nên cô cũng cực kỳ nhạy cảm với xu hướng. Không ít lần nữ diễn viên chọn lựa những bộ cánh phối cùng tông, từ trang phục đến phụ kiện như thế này.

Một trong những trang phục cô yêu thích là corset và đồ nội y nên hiển nhiên Dita Von có độ nhạy cảm rất đặc biệt với loại trang phục này.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến mái tóc đen xoăn đặc trưng cùng làn da trắng sứ, tất cả đem lại vẻ “đàn bà” cho người đẹp, rất nồng nàn và tràn đầy gợi cảm.

Một chi tiết khá thú vị góp phần đem lại vẻ đẹp của cô chính là cách chọn màu son.Người đẹp thường xuyên ưu ái những sắc son đỏ đậm, đủ mọi các dòng.

Cô chia sẻ, mình chỉ hoàn toàn tự tin khi bước ra ngoài với son đỏ. Do thường chỉ có tầm 5 phút để trang điểm nên màu đỏ rực rỡ là cách nhanh chóng để gương mặt trở nên “sáng bừng”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất