Thời trang

Đây đích thị là fashionista nhí hot nhất phố đi bộ tối qua!

Ngân Bee
Chia sẻ

Xuất hiện với trang phục cực chất, nhóc tỳ thu hút sự chú ý của khá nhiều người xung quanh.

Tên đầy đủ: Vũ Bảo Anh

Nickname: Susi

Tuổi: 4

Năng khiếu: catwalk, nhảy Kpop và Hip-hop Dance…

Từng tham gia trình diễn thời trang, đóng quảng cáo…Hiện đang là thí sinh tham gia một cuộc thi tài năng nhí.

Diện nguyên bộ trang phục all-black cực “ngầu” xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ tối qua, cô bé 4 tuổi Susi Bảo Anh đã thu hút sự chú ý của khá nhiều người có mặt tại đây. Nét mặt ngây thơ, trong sáng đúng với độ tuổi nhưng phong thái cô bé mang tới lại khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Mới đầu tiếp xúc còn khá rụt rè nhưng khi đứng trước ống kính máy ảnh, Susi Bảo Anh như “lột xác” thành một con người hoàn toàn khác với cách pose hình vô cùng chuyên nghiệp.

Susi được mẹ chăm chút cho bộ đồ đen với áo dáng dài xẻ tà cao. Độ “diễn” trước ống kính không hề kém cạnh bất cứ người mẫu chuyên nghiệp nào.

Khác với các nhóc tỳ bằng tuổi thường thích mặc theo phong cách công chúa, tiểu thư…thì Susi lại luôn muốn xuất hiện với những bộ đồ chất ngầu.

Kiểu tóc cũng được chú ý tỉ mỉ khi tết một bên sát da đầu. Hình ảnh này chúng ta thường thấy ở những ca sĩ hát nhạc Rock, Hip-hop…

Susi thể hiện nét thời trang của mình tới cả những phụ kiện nhỏ, từ vòng choker đeo cổ tới vòng tay đính kim loại đều là một màu đen để hợp rơ với bộ đồ.

Đôi boots da cổ cao góp phần làm điểm nhấn mấu chốt cho cả set đồ. “Chất” như thế này bảo sao ai cũng phải ngoái nhìn!

Khi tìm hiểu, cô bé chia sẻ: Cách tạo dáng hay phong cách thời trang đều là do cô bé tự muốn định hình cho mình, mẹ chỉ ở bên cạnh hỗ trợ về khoản trang phục thôi. Susi Bảo Anh có theo học một chút kĩ năng về catwalk nhưng đã nhận được nhiều lời mời tham gia vào các show trình diễn thời trang từ các nhà thiết kế Việt.

Hình ảnh Susi tự tin sải bước trong show của NTK Den Nguyen. Khuôn mặt lạnh chuẩn chất mẫu cùng bước đi tự tin khiến cô bé thu hút toàn bộ người tham dự.

Mỗi lần nhóc tỳ này đứng trên sàn catwalk thì ai ai cũng phải ngoái theo từ các bạn nhỏ cùng tuổi tới những bậc phụ huynh.

Trang phục làm từ chất liệu da là thứ khiến Susi có hứng thú nhất khi diện. Mới 4 tuổi nhưng cô bé đã phối hợp đồ cùng các item hot của giới trẻ như legging, phụ kiện body hardness…

Pose hình tự tin bên mẫu Tây.

Và tuy mang phong cách “chất” như vậy nhưng những shoot hình ngây thơ như thế này là không thể thiếu.

Susi Bảo Anh thể hiện rõ tố chất của một người mẫu nhí chuyên nghiệp khi có thể “diễn” trước ống kính với mọi phong cách đối lập nhau.

Bên cạnh những lúc “lên đồ” cực ngầu thì có một Susi Bảo Anh hồn nhiên, dễ thương đúng với tuổi lên 4 của bé. Cùng xem thêm một bức hình street style của nhóc tỳ ngoài đời:

4 tuổi, những trang phục năng động, thoải mái với hơi hướng sporty-chic như thế này vẫn thường được mẹ cho bé diện.

Điệu đà cùng áo trễ vai chất liệu ren xếp tầng. Đôi sandals chiến binh màu metallic và mắt kính tráng gương là phụ kiện nổi bật cho bộ trang phục.

Váy suông ren cực yêu.

Và đôi khi Susi không ngại hóa thân vào hình tượng công chúa để phù hợp với concept chụp hình.

Được gia đình ủng hộ đi theo con đường nghệ thuật từ khi còn bé nhưng cho tới thời điểm hiện tại, mẹ của Susi vẫn tôn trọng sở thích của con. Phương châm là không ép buộc, để Susi phát triển tự nhiên và bố mẹ sẽ đóng vai trò là hậu phương vững trãi cho em bé tỏa sáng. Như thời điểm hiện tại, dù bén duyên với nghiệp mẫu khá sớm nhưng thứ khiến Susi “quên mình” lại là nhảy nhót. Cô bé đang tích cực tập luyện cho cuộc thi sắp tới. Hi vọng rằng với năng khiếu và tố chất của mình, Susi Bảo Anh hứa hẹn sẽ là một ngôi sao sáng trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất