Thời trang

Đây chính là xu hướng diện áo dài hội chị em cần học hỏi ngay trong dịp Tết này!

Khang Phạm
Chia sẻ

Đây chính là xu hướng chắc chắn sẽ khiến phái nữ vô cùng sành điệu trong những ngày Tết đang đến.

Cứ mỗi năm Tết đến, dường như cô nàng nào cũng tìm kiếm một phong cách thời trang vừa nổi bật mà vẫn thể hiện được nét văn hóa truyền thống của người phụ nữ thông qua cách hòa phối trang phục mang đậm tinh thần Việt Nam. Đó chính là lý do vì sao sự kết hợp giữa áo dài cách tân và chân váy luôn trở thành xu hướng nổi bật trong mùa này.

Hoàng Thùy Linh chính là một trong những tín đồ thời trang mê mệt xu hướng siêu hot này!

Áo dài là một trong những trang phục truyền thống của người Việt Nam. Đến mỗi dịp Xuân về, phái nữ thường chọn cho mình tà áo dài dịu dàng, e ấp khi chúc Tết họ hàng và cầu mong những điều tốt đẹp sẽ đến trong một năm mới.

Trang phục này không chỉ mang đến các nàng vẻ đẹp e ấp, dịu dàng mà còn thể hiện hình ảnh truyền thống đậm văn hóa của người phụ nữ Việt Nam.

Chân váy xòe hay xếp pli cũng được xem như một trào lưu đang quay trở lại trên các bức ảnh streetstyle của loạt tín đồ thời trang toàn thế giới. Mẫu trang phục này không chỉ mang đến diện mạo nữ tính, mà chúng còn thể hiện nét thời thượng. Với sự mix-match độc đáo, chắc chắn bộ đôi này sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm trong những ngày Tết đang đến.

Hoàng Thùy Linh, Chi Pu mang xu hướng áo dài phối hợp cùng chân váy vào MV ca nhạc mới của mình.

Những mẫu áo dài in họa tiết chắc chắn sẽ “lên ngôi” trong những ngày đầu năm mới.

Những mẫu váy tulle cũng vô cùng phù hợp khi các nàng hòa phối với áo dài cách tân.

Hai trang phục này hợp nhau đến nỗi chỉ cần mặc thôi, không thêm bất cứ phụ kiện nào các nàng cũng đã đủ xinh đẹp và nữ tính rồi. Nét truyền thống toát lên từ tà áo dài kết hợp cùng chân váy bồng bềnh luôn tạo cho phái đẹp cảm giác an toàn, hiện đại như được là chính mình.

Tuy nhiên, một điều nữa các nàng cần nên biết khi diện xu hướng này đến từ việc lựa chọn phần tà áo như thế nào để phù hợp với vóc dáng của mình. Nếu không muốn trở thành thảm họa thời trang trong những ngày Tết, phái đẹp cần tuyệt đối tránh xa những mẫu áo dài cổ điển khi phối kết với chân váy tulle, xếp pli hay váy xòe nữ tính.

Nếu càc nàng lựa chọn tông màu áo dài quá rực rỡ như đỏ, vàng, xanh.. thì chân váy gam đen chính là item giúp cân bằng lại vẻ tinh tế trên toàn set đồ.

Hay những mẫu áo dài in hoa nổi bật thì nên lựa chọn màu sắc chân váy phù hợp với tông màu trên họa tiết đó!

Áo dài thêu hoa phối kết với chân váy vintage được xem như một tips vô cùng hoàn hảo dành cho các cô nàng mê mệt hình ảnh hoài cổ trong dịp Tết này!

Các cô nàng muốn thật sự nổi bật và phá cách thì áo dài xẻ tà kết hợp với chân váy cùng màu nên được note ngay vào sổ tay thời trang nhé!

Saostar cũng chia sẻ cho bạn các địa chỉ để “tậu” ngay tà áo dài và mẫu chân váy xinh xắn với giá tiền siêu mềm. Cùng note vào sổ tay ngay nhé!

Hà Cúc: 151 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.

Amon Avis: 25 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TPHCM.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất