Thời trang

Đây chính là 'vũ khí' làm nên phong cách menswear cực đỉnh của Kỳ Duyên!

Zoe
Chia sẻ

Không phải túi xách, đồng hồ tiền tỷ hay giày hàng hiệu, chính những chiếc mũ lưỡi trai mới là "vũ khí" sắc bén Kỳ Duyên tin dùng để đạt được phong cách menswear cực đỉnh như bây giờ.

Kỳ Duyên ngày càng cho thấy mình là một tay chơi hàng hiệu sừng sỏ nhưng không kém phần tinh tế. Bên cạnh những chiếc đồng hồ tiền tỷ, túi xách thuộc loại đắt đỏ bậc nhất, Hoa hậu Việt Nam còn hay khoe những chiếc mũ lưỡi trai mà cô cực yêu thích. Đặc biệt, cô nàng ví những chiếc mũ lưỡi như là một “gia tài”, đủ hiểu Duyên yêu thích chúng đến mức nào.

Duyên tự hào khoe bộ sưu tập mũ lưỡi trai làm nên phong cách menswear của mình.

Nói một cách công bằng, chính những chiếc mũ này đã góp phần làm nên thành công vang dội của Duyên khi tìm đến với phong cách menswear. Kể từ khi thay đổi ngoạn mục từ váy áo chấm gót sang phong cách cá tính này, Duyên nhận không ít lời khen ngợi. Chính vì vậy, cô coi mũ lưỡi trai như một item thân thiết bậc nhất cũng là điều dễ hiểu.

Trên facebook, Duyên khoe street style mới nhất của mình và tất nhiên, chẳng thế thiếu vắng chiếc mũ lưỡi trai mà cô yêu thích.

Nhìn outfit của Duyên đơn giản vậy nhưng lại là tập hợp những items hot nhất hiện nay: quần ống loe kẻ xám, áo thun D&G và mũ lưỡi trai Balenciaga sành điệu. Có vẻ như từ khi tìm được “bến đỗ thời trang” của mình là những chiếc quần ống loe, Duyên chăm chỉ diện liên tục bởi vóc dáng cô nàng thật sự rất hợp với kiểu quần này.

Chiếc áo có phần tag đính ra ngoài vui mắt này có giá khoảng 8 triệu đồng. Kỳ Duyên không quên đeo thêm chiếc fanny pack Gucci hoàn thiện set đồ toàn đồ hiệu mà vẫn rất tinh tế.

Nếu không phải sải bước trên thảm đỏ thì street style của Kỳ Duyên thường gắn liền với những bộ đồ đơn giản và năng động như thế này.

Trong những bộ đồ street style, phụ kiện có thể thay đổi chứ vật bất ly thân với nàng hậu vẫn là mũ lưỡi trai nam tính.

Duyên nhận được nhiều lời khen kể từ khi chuyển đổi phong cách cá tính và ít đụng hàng này.

Cô nàng không ngại diện đi diện lại vài cái mũ bởi đó chính là “nhận diện thương hiệu” của Kỳ Duyên.

Ngay cả đến thời trang sân bay, Duyên cũng tin dùng chiếc mũ yêu thích, đảm bảo cho sự biến hóa phong cách thành công.

Với định hướng thời trang mới mẻ và phong độ như bây giờ, công chúng sẽ còn được ngắm nàng hậu đẹp dài dài.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin mới nhất