Thời trang

Đây chính là những sàn diễn 'độc nhất vô nhị' của tuần lễ thời trang Xuân Hè 2017

Khang Phạm
Chia sẻ

Dường như qua mỗi mùa mốt, giới mộ điệu lại bất ngờ và hứng thú vì những sàn runway độc đáo, mang đầy tính nghệ thuật từ các nhân vật gạo cội trong làng thời trang.

Như một thông lệ, khi tuần lễ thời trang bắt đầu từ thành phố New York và kết thúc tại thủ đô Paris, những xu hướng mới cũng theo đó mà ẩn hiện trên các BST độc đáo từ các nhà mốt danh giá nằm trong khuôn khổ Xuân Hè 2017.

Họ luôn vân động tư duy sáng tạo của bản thân để biến hóa thông qua từng thiết kế, cũng như tô điểm cho sàn runway trở nên ấn tượng và độc đáo nhất có thể. Tuy nhiên, bên cạnh sự hào nhoáng, lấp lánh thì ý nghĩa tinh thần cũng là một phần quan trọng thể hiện hình ảnh đậm chất riêng của họ.

_ad_9071

Trung tâm lưu trữ dữ liệu của nhà mốt lừng danh Chanel.

Cứ đến mỗi mùa mốt, các tín đồ thời trang luôn hồi hộp và phần khích vì những BST mới của thương hiệu Chanel, không những thế họ lại háo hức chờ xem ông trùm Karl Lagerfeld sẽ đem đến concept nào cho mùa Xuân Hè 2017.

Sau hàng loạt những ý tưởng táo bạo như sòng bài, siêu thị hay sân bay,… thì năm nay nhà mốt Pháp lại dẫn dắt người xem đến với trung tâm lưu trữ dữ liệu cùng rất nhiều bộ vi xử lý điện tử kèm theo hình ảnh và phong cách mang hơi hướm vị lai. Điểm ấn tượng nhất trong show diễn chính là sự xuất hiện của 2 nàng siêu mẫu “robot” Cris Herrmann và Amanda Sanchez khoác trên mình bộ cánh vải Tweet cổ điển, đậm chất riêng của Chanel.

1-1475587991982

Đây được xem là một trong những hình ảnh ấn tượng nhất tại show diễn.

_ad_9000

_ad_9013 _ad_9051 _ad_9474

Dolce & Gabanna

_ag10142

Khu rừng nhiệt đới đậm chất Ý trong show diễn của Dolce & Gabanna Xuân Hè 2017.

Ngược lại hoàn toàn so với show diễn Chanel, cặp đôi nhà thiết kế của thương hiệu Dolce & Gabanna lại mang đến một khu rừng rậm nhiệt đới của đất nước Ý xinh đẹp, với hình ảnh những buồng dừa, bụi chuối nhằm mang đến sự mộc mạc, đơn giản và vô cùng gần gũi với thiên nhiên.

Không những thế, các khán giả còn được mời dùng thử thức uống đặc sản từ những trái dừa ngon ngọt tại cánh rừng này. Chắc hẳn rằng đây sẽ là một trong các show diễn ấn tượng nhất tại mùa mốt Xuân Hè năm nay.

_ag10080 _ag10234 _ag19977

Marc Jacob

_ag10331

Sân khấu mang đến cho người xem sự nhẹ nhàng, lãng mạn như bầu trời đêm của New York.

Không ai có thể phủ nhận tài năng và tư duy độc đáo của ông trùm thời trang Marc Jacob. Mùa mốt năm nay, nhà thiết kế đã biến hóa sàn runway của mình bằng 1 khung cảnh yên tĩnh, mơ mộng của bầu trời đêm lấp lánh, đem đến cho khán giả sự thích thú cũng như hòa mình vào BST Xuân Hè 2017.

Sự tài hoa của Marc được thể hiện trong việc sử dụng những mẫu bóng đèn nhỏ nhắn biến tấu thành các ngôi sao tỏa sáng lấp lánh, hòa nhịp theo từng chuyển động của người mẫu. Dường như cả vũ trụ giờ đây đều nằm gọn trong trái tim của nhà thiết kế tài năng này.

_ag10331 _ag10345 _ag10692

_ag10789

Thom Browne

_ag14572

Sàn diễn vô cùng đặc biệt đến từ thương hiệu Thom Browne.

Đến với tuần lễ thời trang năm nay, nhà thiết kế Thom Browne không chỉ mang đến giới mộ điệu BST vô cùng màu sắc trong việc hòa phối và trộn lẫn các sắc thái pastel nhẹ nhàng, mà ông còn biến hóa sàn runway của mình trở thành một “bể bơi khổng lồ” tạo nên sự tươi mát, sôi động cho những buổi dạ tiệc sắp đến.

Người mẫu bước đi nhịp nhàng, uyển chuyển và thanh thoát xung quanh hồ bơi trên những bản nhạc vui tươi. Điểm đặc biệt nhất đến từ màn biểu diễn cuối show cùng sự xuất hiện của các cô gái trong trang phục bikini kẻ sọc, quây quần chào đón nhà thiết kế tài năng Thom Browne trước khi show diễn kết thúc. Chắc hẳn rằng đây sẽ là điều gì đó không thể quên tại New York Fashion Week Xuân Hè 2017.

_ag14475 _ag14832 _ag14912 _ag14983 _ag15075

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất