Thời trang

Đây chính là đôi giày 'quốc dân' từ Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh đến H'Hen Niê đều tậu để mang đi khắp 5 châu

Thảo Mai
Chia sẻ

Đôi giày sandal cao với phần dây quai đan chắc chắn giúp tôn thêm chiều dài đôi chân của các người đẹp.

Bên cạnh quần áo, thì giày dép cũng là 1 món phụ kiện cực kỳ quan trọng trong mỗi trận ra quân chinh chiến của các người đẹp ở cuộc thi sắc đẹp. Một đôi giày tốt, phù hợp sẽ giúp các nàng Hoa Hậu, Á Hậu sải bước tự tin hơn, thể hiện trọn vẹn cá tính sự quyến rũ của bản thân.

Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Thúy An cùng diện 1 mẫu giày sandal cao gót màu da.

Có thể nói, giày cao gót chính là vũ khí lợi hại, và các người đẹp sẽ như hổ mọc thêm cánh nếu tìm được 1 đôi giày vừa vặn với bản thân. Và thiết kế giày được các người đẹp ưu ái lựa chọn khi tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế dạo gần đây chính là đôi sandal màu da với phần gót cao 15 cm.

Với thiết kế phần đế trước được đôn cao không quá chênh với phần gót phía sau, đôi giày này giúp người mang tăng thêm bội phần thước tấc nhưng cũng không khó khăn trong việc di chuyển lâu dài do độ dốc của giày. Phần quai mảnh tiệp màu da còn có tác dụng kéo dài đôi chân trông thấy và tạo sự vững chãi giúp các nàng tự tin trình diễn là một điểm cộng khác của mẫu giày này.

Được biết là một chân dài mê sneaker, nhưng cô nàng Minh Tú đã tậu đến 3 màu sắc cùng 1 kiểu dáng giày để mang đi chinh chiến trên đấu trường quốc tế.

Với thiết kế chắc chắn và tôn dáng tuyệt đối, item nhanh chóng được giới Hoa hậu săn lùng và sở hữu chúng như một vũ khí lợi hại, chinh phục mọi đấu trường nhan sắc mà họ tham gia.

Mâu Thủy cũng sở hữu 1 đôi phiên bản màu da tôn lên đôi chân thương hiệu của mình.

H'Hen Niê làm sao có thể bỏ qua mẫu giày hoa hậu này cơ chứ?

Đỗ Mỹ Linh cũng khá ưu ái mẫu giày tôn dáng này, cô nàng diện nó cùng chiếc đầm xanh rực rỡ trong đêm chung kết HHVN vừa qua.

Một lần khác, Đỗ Mỹ Linh phối mẫu giày dễ mang này cùng chiếc áo dạ hội màu lavender lệch vai hết sức nên thơ.

Nhưng có lẽ, Hoa hậu Tiểu Vy mới là fan cuồng chân chính của mẫu giày này.

Cô nàng diện đi diện lại mẫu giày sandal kinh điển từ lúc tham dự cuộc thi đến tận những chuyến công tác sau khi đã đăng quang với một loạt outfit khác nhau.

Không chỉ ở Việt Nam, mẫu giày này còn được các nhan sắc quốc tế ưa chuộng:

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất