Thời trang

David Beckham 'bắt chước' Kendall Jenner makeup tông xanh neon lạ lẫm

Văn Luân
Chia sẻ

Trong hình ảnh mới nhất của cựu cầu thủ David Beckham với suit xám thanh lịch cùng tông makeup với màu phấn mắt xanh lá khiến cư dân mạng xôn xao mãi không thôi.

David Beckham 'bắt chước' Kendall Jenner makeup tông xanh neon trên tạp chí 

Hình ảnh David Beckham trên bìa báo tạp chí LOVE makeup đậm phần mắt màu xanh lá cây khoác lên mình trong bộ suit xám khiến các fan hâm mộ xôn xao, cùng theo đó là những hình xăm màu xanh cũng có tông màu mắt trông khá nổi bật.

Rất nhiều ý kiến trái chiều cho rằng kiểu makeup này không hợp với chàng cựu cầu thủ lịch lãm vì mất đi phần nào vẻ nam tính, lịch lãm của David Beckham.

Hình ảnh của chồng Victoria Beckham trên tạp chí LOVE

Tone makeup của David Beckham giống y chang của Kendall Jenner đã makeup trước đó hồi đầu năm mới.

Chàng cầu thủ được cho là đang trải nghiệm xu hướng “metrosexual” (thuật ngữ xuất hiện vào thế kỷ 21, dành cho những quý ông nam tính nhưng thích làm đẹp, chải chuốt), trước đây anh cũng từng quấn sarong, xuất hiện bên cạnh vợ vào năm 1998

Tần Lam nóng bỏng trong thiết kế nội y đỏ rực 

Phú Sát hoàng hậu Tần Lam từ ngày đóng Diên Hi Công Lược xong thì sự nổi tiếng của cô phủ sóng “dày đặc” các mặt trận từ sự kiện thời trang tiếng tăm hay là người mẫu đại diện cho các nhãn hàng, chụp hình tạp chí, dự event liên tục. Mới đây hình ảnh của cô đỏ rực trong mẫu quảng cáo cho một hãng nội y khiến các đấng mày râu xao xuyến cho thấy nhan sắc của cô ngày càng mặn mà.

Tần Lam xinh đẹp quyến rũ trong bộ ảnh quảng cáo nội y đỏ rực lấp ló vòng 1

Trái ngược với hình ảnh kín đáo thường thấy, Tần Lam khiến khán giả bất ngờ khi cô nhận làm đại diện cho một thương hiệu nội y.

Có nhiều fan hâm mộ không quen nhìn cô hở hang nên đã photoshop che lại vòng 1 của cô

Nhóm nhạc huyền thoại Nirvana đâm đơn kiện thương hiệu Marc Jacobs

Logo Smiley face của nhóm nhạc huyền thoại Nirvana được thành viên quá cố của nhóm - Kurt Cobain tạo ra và đã đăng ký bản quyền để nó trở thành biểu tượng cho âm nhạc của nhóm, hình ảnh logo quen thuộc đến nỗi đều có thể thấy trên các phụ kiện túi xách, mũ nón…v…. thế mà Marc Jacobs lại cho tái ra mắt bộ sưu tập Grunge của hãng từ năm 1993 với nhiều sản phẩm in logo gần như giống hệt với Smiley Face của Nirvana đến 99% chỉ khác mỗi chữ cái trên áo

Hai chiếc áo giống nhau đến 99% giữa áo thun của nhóm Nirvana và áo phông của Marc Jacobs.

Hiện tại bên Nirvana đã đâm đơn kiện và bên phía thương hiệu Marc Jacobs vẫn chưa thấy có động thái trả lời cho sự việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất