Thời trang

Đâu phải cứ khoét ngực mới sexy, diện đồ tập gym thôi, dàn sao Việt đã gợi cảm hết nấc!

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Không phải váy xẻ cao hay đầm trễ ngực táo bạo, chỉ cần diện đồ tập thể dục bình thường, các mỹ nhân Vbiz đã "đốt mắt" người hâm mộ khi khoe trọn vòng eo thon, số đo chuẩn.

Nhắc đến trang phục gợi cảm, mọi người thường hay nghĩ đến những bộ cánh cắt hở táo bạo, mỏng tang hay loạt đầm, váy trễ ngực, xẻ cao vút mà các sao Việt hay diện trên thảm đỏ. Thế nhưng, chỉ với trang phục thể thao, đồ tập bình thường, các nghệ sĩ đôi khi đã khiến khán giả “bỏng mắt”.

Angela Phương Trinh từng khiến người hâm mộ không thể rời mắt với set đồ tập gồm áo croptop dài tay cùng quần ôm. Dù chẳng mấy hở hang nhưng với độ ôm sát của trang phục, người đẹp có cơ hội khoe tròn 3 vòng nóng bỏng, thiêu đốt khán giả.

Áo croptop cùng quần legging có lẽ là bộ đôi yêu thích của cô nàng khi tập thể dục. Bra top hồng dạng bikini là một items được Trinh sử dụng để khoe trọn vòng 1 gợi cảm.

Còn trong những chuyến đi bơi, tắm biển, “Bà mẹ nhí” chẳng bỏ qua cơ hội diện những bộ bikini nóng bỏng như thế này.

Kỳ Duyên cũng là một trong những người đẹp thu hút khán giả với trang phục phòng tập khỏe khoắn.

Áo croptop giúp Hoa hậu Việt Nam khoe trọn vòng eo thon gọn. Ngoài ra, có thể nhận thấy, dù trong phòng tập hay ngoài đời thường, người đẹp vẫn không thể bỏ qua gam màu đen yêu thích.

Đỗ Mỹ Linh cũng là một trong những bóng hồng showbiz rất chăm chỉ rèn luyện thể dục. Người đẹp không ngần ngại đổ mồ hôi mướt mát ở phòng tập để có cho mình thân hinh chuẩn.

Cũng như những mỹ nhân khác, Mỹ Linh cũng chọn combo áo croptop, quần legging để khoe trọn vòng eo thon thả.

Lần khác, cô nàng diện chiếc áo bra top ngắn hơn, với gam màu cam bắt mắt. Với làn da trắng sứ, Mỹ Linh hoàn toàn nổi bật trong kiểu áo này.

Nhắc đến những mỹ nhân chăm chỉ tập luyện, không thể không kể đến Minh Tú, cô nàng được mệnh danh là một trong những sao Việt sở hữu hình thể đẹp nhất showbiz.

Cũng giống như những mỹ nhân khác, cô nàng chọn áo crotop cùng quần legging ôm sát làm trang phục tập luyện của mình. Kiểu đồ này khiến toàn bộ số đo hình thể của HLV The Look được khoe ra hết.

Minh Triệu cũng là một trong những người đẹp Việt yêu thích việc tập thể dục. Cô nàng không ngần ngại mặc bra top dạng bikini để chạy bộ.

Vóc hoàn hảo cùng những chỉ số vàng là kết quả của quá trình rèn luyện miệt mài, nghiêm chỉnh.

Áo crotop cùng quần short khoe trọn vóc dáng cân đối và làn da nâu khỏe khoắn.

Ai có thể rời mắt khỏi hình thể sexy của siêu mẫu trong bộ bikini một mảnh này cơ chứ.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất