Thời trang

Đâu chỉ quen 'tiếp thị cơ thể' với đồ cắt xẻ, Minh Tú, H'Hen Niê cũng 'đại thắng' với đồ thể thao

Mai Châu
Chia sẻ

Ngoài những mẫu váy áo bánh bèo, gợi cảm, thời gian gần đây nhiều người đẹp tích cực lăng xê những món đồ thể thao phóng khoáng khi xuất hiện trên phố.

Các người đẹp showbiz Việt ngày càng đa dạng hơn trong việc lựa chọn trang phục street style. Nếu như những bộ đồ thể thao vốn từng được cho rằng chỉ thích hợp mặc ở nhà và phòng tập thì hiện nay nhiều ngôi sao lại ưu ái lựa chọn xúng xính xuống phố.
H'Hen Niê gần đầy rất tích cực xây dựng và khẳng định phong cách. Nàng hoa hậu cá tính với những món đồ hiệu nơi trời tây và gây chú ý bởi mẫu giày kiểu dáng lạ mắt. Jun Vũ phóng khoáng, khác hẳn hình ảnh tiểu thư bánh bèo thường thấy khi diện set đồ tông cam chủ đạo. Bích Phương thể hiện hình ảnh “lầy” khiến fan thích thú từ thần thái đến trang phục. Diệu Nhi lựa chọn được góc chụp cực chuẩn khi có thể “kéo dài” chân hiệu quả ngay cả khi diện đồ kén dáng. Miu Lê khoe chân dài miên man với kiểu đồ giấu quần gợi cảm. Khánh Linh The Face khiến bộ đồ đen càng thêm cá tính nhờ những món phụ kiện đi kèm tinh tế. Phương Ly cũng bắt kịp đôi giày thể thao to sụ được loạt ngôi sao Hollywood mê mẩn. Minh Tú là người đẹp thường xuyên xuất hiện với những set đồ thể thao khỏe khoắn nhưng không kém phần nóng bỏng. Ngọc Trinh tạm “rời bỏ” giày cao gót, chọn giày thể thao trẻ trung như đôi mươi. Diễm My 9x cũng gây bất ngờ khi hòa chung với xu hướng của chị em dù vốn gắn liền với hình ảnh bánh bèo. Thiên Nga The Face khéo chọn quần cạp cao để tôn dáng, nhấn eo. Thiều Bảo Trâm - bạn gái tin đồn của Sơn Tùng MTP dù vóc dáng nhỏ bé nhưng cũng luôn thể hiện độ “nhạy” và sành mốt.
Tú Hảo chọn giày có điểm nhấn tông cam đồng điệu với quần. Set đồ của cô nàng cực cơ bản nhưng đạt hiệu ứng thị giác mạnh mẽ.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất