Thời trang

Đâu chỉ Kim Kardashian, Angelina Jolie hay Lan Khuê, Minh Tú còn 'cosplay' bài bản mỹ nhân đô con này

Tiểu Bối
Chia sẻ

Diện mạo mới nhất của nàng Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á được fan mang ra mổ xẻ, đặt lên bàn cân với Á hậu 2 Miss Universe 2018.

Minh Tú một trong những siêu mẫu - Hoa hậu được khán giả yêu thích nhất hiện nay bởi cô luôn làm mới hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Nhờ khuôn mặt sắc sảo và tài ứng biến biểu cảm linh hoạt, người đẹp được nhiều nhà thiết kế cũng như chuyên gia trang điểm “chọn mặt gửi vàng”.

Mới đây, chân dài có màn “phù phép” thành một người đẹp đầy quyền lực ma mị để trình diễn “first face” trong show thời trang. Với suối tóc dài đen mượt và trang phục mang hơi hướng viễn tưởng, Minh Tú khiến người xem mãn nhãn với diện mạo vô cùng ấn tượng.

Và cũng thật lạ, cứ mỗi lần như vậy Minh Tú lại bị fan phát giác ra không giống người đẹp này cũng giống người đẹp khác. Không ai khác, Minh Tú đích thị là “bản sao” của nhiều người đẹp nhất hiện nay.

Từ thần thái, layout make up cho đến suối tóc dài óng ả Minh Tú đều gây ấn tượng mạnh. Song điều khiến fan để tâm nhất đó chính là màn “cosplay” siêu đẳng.

Với fan yêu sắc đẹp, ắt sẽ không quên cô gái 19 tuổi đến từ cường quốc Hoa hậu Venezuela - Sthefany Gutierrez. Mỹ nhân này được người hâm mộ Việt gọi với một biệt anh trìu mến “em gái đô con”.

Mỹ nhân này gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi cô sở hữu một mái tóc đẹp đến nao lòng. Và màn “cosplay” của Minh Tú được fan mang ra so sánh với cô gái 19 tuổi này.

Suối tóc dài của Minh Tú được fan mang ra đong đếm với suối tóc của Á hậu 2 Miss Universe 2018 Sthefany Gutierrez.

Chuyện chưa dừng lại ở đó, cú hất tóc của Minh Tú trong lúc catwalk cũng được cho là giống với mỹ nhân Venezuela. Cụ thể khi ở cuối đường băng, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á dùng tay hất nhẹ mái tóc của mình khiến hình ảnh của cô đầy quyền lực, thu hút.

Sự tương đồng đó dù vô tình hay hữu ý cũng đành phải dành lời khen cho Minh Tú bởi có đã để lại những khoảnh khắc xuất thần khó nhầm lẫn.

Minh Tú dùng tay hất nhẹ mái tóc của mình tạo sự nhấn nhá đầy ấn tượng trên sân khấu.

Màn hất tóc của thần tượng được fan so sánh giống với mỹ nhân Venezuela.

Bên cạnh đó cũng có một số nhận định, diện mạo của Minh Tú giống với chị đại siêu vòng ba Kim Kardashian.

Hình ảnh trước đó cũng hao hao giống với Kim Kardashian.

Minh Tú và Kim siêu vòng 3 có nhiều tư thế giống nhau đến ngỡ ngàng.

Trước đây Minh Tú còn được gọi là Angela Jolie phiên bản Việt.

Dưới bàn tay tài tình của chuyên gia trang điểm, Minh Tú đã có màn hóa thân thành nữ minh tinh hàng đầu thế giới Angelina Jolie.

Có lẽ Minh Tú là “bản sao' của nhiều mỹ nhân nhất hiện nay. Hai hình ảnh này khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng vì không nghĩ Minh Tú và Lan Khuê giống nhau đến như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất