Thời trang

Đâu chỉ 'công phá' tủ quần áo sang chảnh, Kelbin Lei còn có hẳn một gia tài túi hiệu đụng vào là 'bỏng' tay

Nhã Uyên
Chia sẻ

Chàng fashionisto/stylist tài năng Kelbin Lei không chỉ luôn khiến giới thời trang "lác mắt" vì thường xuyên chễm chệ xuất hiện ở các tuần lễ thời trang trên khắp thế giới mà còn sở hữu kho hàng hiệu tốn kém từ quần áo đến túi xách.

Được nhắc đến là một trong những stylist tài năng bậc nhất làng mốt Việt, gout thời trang ấn tượng và cá tính của Kelbin Lei đã giúp anh chàng trở thành một nhân tố thời trang hội tụ các yếu tố đẹp-độc-lạ. Ở mỗi sự kiện hay tuần lễ thời trang Kelbin xuất hiện, phong cách và style độc đáo không trộn lẫn của “chàng phù thủy” đều được giới truyền thông săn đón nhất nhì. Mới đây nhất, Kelbin đã danh dự trở thành khách mời tại hàng ghế đầu của Kuala Lumper Fashion Week (KLFW) - sự kiện thời trang đình đám tại nước láng giềng.

Nổi lên với vai trò người mẫu unisex đầu tiên tại Việt Nam, đến nay Kelbin Lei đã khẳng định dấu ấn đậm nét cá tính riêng của mình trong làng thời trang Việt. Ngoài việc được loạt sao hạng A tin tưởng giao cho trọng trách “cầm cân nảy mực” thì stylist 9X còn được nhiều nhà mốt danh tiếng thế giới mời hợp tác thiết kế. Đẳng cấp của Kelbin thể hiện ở chỗ luôn biết cách làm mới bản thân qua những món đồ thời trang, sức sáng tạo không ngừng thể hiện bằng việc mix - match không bao giờ nhàm chán. Đặc biệt là khoản túi xách hàng hiệu phải tốn cả “tiền tạ,tiền tấn” để tậu về.

Alexander Wang

Với kiểu dáng độc lạ “cộp mác” giày sneaker, mẫu túi đến từ thương hiệu đình đám Alexander Wang cũng như một tuyên ngôn thời trang của Kelbin: cá tính và độc nhất.

Là một fashionisto tiên phong trong công cuộc cập nhật xu hướng thì chiếc túi Bumpbag (túi đeo hông) cùng Kelbin “phá đảo” Tuần lễ thời trang Kuala Lumper Fashion Week cũng là điều dễ hiểu. Với mức giá $495.00 (11.500.000 VNĐ), chiếc túi nhỏ nhắn có thể làm nổi bật cả cây trang phục độc đáo.

Gucci

Không còn quá xa lạ với những tín đồ mê hàng hiệu, túi Gucci Real ($2850 ~ 65 triệu) từng “làm mưa làm gió” khắp các sàn diễn thời trang cũng được Kelbin lựa chọn để làm nổi bật outfit.

Mẫu clutch đỏ rực với biểu tượng viên kim cương sang chảnh là sự phối hợp tuyệt vời nhằm tôn lên bộ cánh đen bí ẩn.

Họa tiết rắn chạy dọc thân túi là điểm nhấn hoàn hảo và đắt giá nhất của thiết kế KingSnake Print Leather.

Ở một diễn biến khác, Kelbin cũng ra phố với balo biểu tượng rắn trong trang phục ton - sur - ton đen đẹp đến mê hồn.

Balenciaga

Đối với Balenciaga - thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu nước Pháp, không có gì là không thể khi luôn tạo những chiêu trò khiến cả thế giới phải phát sốt. Chiếc túi “cộp mác” shopping bag có giá ngất ngưỡng $1330 (30 triệu đồng) cũng được Kelbin Lei kết hợp chất lừ với outfit cá tính.

MCM

MCM sở hữu nhiều món đồ đã đạt đến tầm cỡ “IT”, đặc biệt là những chiếc balo da luôn được đông đảo ngôi sao nổi tiếng thế giới yêu thích mặc dù chúng có cái giá không hề rẻ. Chi “hầu bao” gần 30 triệu để tậu về một chiếc balo nhỏ nhắn, Kelbin Lei xứng danh tay chơi hàng hiệu.

YSL

Những chiếc túi xách mang nét nữ tính đến từ thương hiệu YSL cũng được chàng stylist unisex mix match cực sành điệu.

Proenza Schouler

Đi lên từ cương vị là người mẫu unisex đầu tiên tại Việt Nam, những khoản phụ kiện của Kelbin luôn kết hợp giữa yếu tố nữ tính và nam tính, giữa sự nhẹ nhàng và mạnh mẽ. Có thể thấy, đối với mẫu túi YSL thì chàng ta hoàn toàn “mát tay” trong khoản mix match đó nha!

Givenchy

Mẫu túi đeo đến từ thương hiệu Givenchy tuy đơn giản là thế cũng có giá ngót ngét đến $2095 (~ 48.000.000VNĐ)

Christian Louboutine

Nhà mốt thế giới luôn khiến giới điệu mộ phải ngất ngây không chỉ với những đôi giày đế đỏ thời thượng mà còn bởi loạt túi xách sành điệu. Tuy đơn giản như một cặp đựng hồ sơ nhưng chất liệu độc lạ cùng cái mác Christian Louboutin đã khiến chiếc túi đắt giá hơn gấp nhiều lần một giỏ xách thông thường.

Marc Jacobs

Túi màu tím vừa giúp khẳng định cách chơi màu cừ khôi vừa có thể tạo điểm nhấn thú vị khi cần thiết, mang tới nhiều diện mạo khác lạ cho Kelbin trong những bộ trang phục tông đen đơn giản.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Thiết kế

Thu Pi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất